EU sắp giải ngân gói hỗ trợ 18 tỷ euro cho Ukraine

Chủ tịch Ủy ban Châu Âu (EC) Ursula von der Leyen xác nhận, cơ quan này dự định sẽ phân bổ đợt đầu tiên của gói hỗ trợ tài chính vĩ mô mới cho Ukraine ngay trong tháng này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã đề nghị giúp Brazil phát triển tàu ngầm chạy bằng năng lượng hạt nhân trong chuyến thăm chính thức tới quốc gia Nam Mỹ này.

Hoạt động vận chuyển hàng hóa tại Cảng Baltimore của Mỹ bị đảo lộn sau vụ sập cầu Francis Scott Key diễn ra hôm 26/3 vừa qua.

Bộ Y tế Hàn Quốc thông báo sẽ đình chỉ tạm thời việc đào tạo đối với các bác sĩ tập sự tham gia đình công, nếu những người này không trở lại làm việc trước ngày 2/4 tới.

Israel đã bất ngờ đề nghị nối lại cuộc gặp cấp cao với Mỹ để bàn kế hoạch tấn công thành phố Rafah ở Dải Gaza.

Cảnh sát cho biết 4 người đã chết và 7 người khác bị thương trong vụ đâm chém dã man trên nhiều khu vực ở Rockford, Illinois, Mỹ vào chiều thứ Tư 27/3 (giờ địa phương). Một nghi phạm đang bị giam giữ.

Tổng thống Đức Frank-Walter Steinmeier đã ký ban hành luật quốc tịch mới, cho phép công dân Đức có thêm quốc tịch khác và tạo điều kiện thuận lợi để công dân nước ngoài nhập quốc tịch Đức dễ dàng hơn.