EU sửa đổi các quy tắc thị trường điện

Ủy ban Châu Âu đã đề xuất sửa đổi các quy tắc thị trường điện nhằm ổn định thị trường năng lượng, bảo vệ người tiêu dùng khỏi sự tăng giá và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang năng lượng tái tạo.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cơ quan an ninh Liên bang Nga ngày 8/7 cho biết đã ngăn chặn âm mưu của cơ quan tình báo Ukraine nhằm cướp máy bay ném bom chiến lược có khả năng hạt nhân Tu-22M3 của Nga.

Cuộc bầu cử Thống đốc Tokyo được theo dõi chặt chẽ vì kết quả có thể ảnh hưởng đến tiến trình chính trị Nhật Bản trong tương lai.

Bất ngờ lớn đã xảy ra tại vòng hai bầu cử Quốc hội Pháp. Khối chính trị giành vị trí dẫn đầu không phải là đảng Tập hợp Quốc gia (RN) và các đồng minh, mà là liên minh cánh tả Mặt trận Bình dân mới (NFP).

Ngày 8/7, Thủ tướng Hungary Viktor Orban đã đến Bắc Kinh sau cuộc hội đàm với Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Moscow về một thỏa thuận hòa bình tiềm năng với Ukraine.

Ngày 8/7, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi bắt đầu chuyến thăm chính thức tới Nga kéo dài hai ngày, cho thấy tầm quan trọng của mối quan hệ đối tác chiến lược đặc biệt với Nga.

Cơ quan Thời tiết Quốc gia Mỹ đã mở rộng cảnh báo rất cao khi các thành phố như Ukiah, Livermore, Las Vegas và Phoenix báo cáo nền nhiệt cao đến mức nguy hiểm.