EU xuất quần áo đã sử dụng sang Châu Phi, Châu Á

Cơ quan Môi trường châu Âu (EEA) cảnh báo, đây là một xu hướng có tác động sinh thái nghiêm trọng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan đang có chuyến thăm chính thức tới Iraq trong một nỗ lực nhằm thiết lập lại mối quan hệ giữa hai nước.

Tổng thống Iran Ebrahim Raisi đã tới thủ đô Islamabad, bắt đầu chuyến thăm chính thức Pakistan kéo dài 3 ngày, nhằm củng cố hơn nữa quan hệ song phương. Chuyến thăm này diễn ra trong bối cảnh hai quốc gia Hồi giáo láng giềng này đang nỗ lực hàn gắn quan hệ sau những cuộc tấn công lẫn nhau hồi tháng 1/2024.

Tổng thống Ba Lan Andrzej Duda tuyên bố nước này sẵn sàng cho phép Mỹ lưu trữ vũ khí hạt nhân trên lãnh thổ, trong bối cảnh ngày càng căng thẳng với Nga.

Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị đã có chuyến thăm Campuchia và có cuộc hội kiến Quốc vương Campuchia Norodom Sihamoni, thảo luận các biện pháp tăng cường hợp tác song phương.

Trong bối cảnh xung đột xảy ra ở một số nơi trên thế giới, chi tiêu quân sự toàn cầu trong năm 2023 đã ghi nhận đà tăng mạnh nhất trong hơn một thập kỷ, đạt mức cao kỷ lục 2.400 tỷ USD.

Ngày 22/4, Philippines và Mỹ đã bắt đầu cuộc tập trận chung thường niên mang tên Balikatan kéo dài 3 tuần, với sự tham gia của khoảng 16.000 binh sĩ.