Fans Việt chào đón hoa hậu Siêu quốc gia 2022

Tối muộn 28/11, Hoa hậu Siêu quốc gia Lalela Mswane - Miss Supranational 2022 khá bất ngờ trước sự chào đón của hàng trăm người hâm mộ tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Nằm trong khuôn khổ của Lễ trao giải Harper’s Bazaar Star Awards 2022, BTC đã mời Lalela Mswane – Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 đến Việt Nam để tham dự và trình diễn trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Tuyết Lê. Trước sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ, người đẹp đến từ Nam Phi khá bất ngờ và tỏ ra vô cùng thích thú. Cô ăn mặc đơn giản trong bộ đồ trắng, cổ áo được khoét nhẹ tạo điểm nhấn, vòng tay kết lông vũ thanh thoát.

Hoa hậu Siêu quốc gia Lalela Mswane - Miss Supranational 2022 đã đến Việt Nam.

Tối muộn 28/11, Hoa hậu Siêu quốc gia Lalela Mswane - Miss Supranational 2022 đã đến Việt Nam.

“Tôi thật sự hạnh phúc vì không nghĩ mình được các fans yêu mến và dành những tình cảm tốt đẹp cho mình đến thế”, Lalela Mswane nói. Đây cũng là lần đầu tiên cô đến đất nước hình chữ S sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu danh giá này.

Cô bất ngờ trước sự chào đón của fans Việt.

Lalela Mswane sinh năm 1997 ở vịnh Richards, tỉnh KwaZulu-Natal, Nam Phi. Cô là con út trong gia đình có ba người con, một anh trai và một chị gái. Người đẹp da màu này từng là một người mẫu chuyên nghiệp trước khi tham gia các cuộc thi nhan sắc. Với vẻ ngoài cuốn hút và thần thái của mình, cô gái trẻ nhận được những lời khen ngợi từ người hâm mộ quốc tế. Người đẹp 25 tuổi là người truyền cảm hứng cho giới trẻ về sự nỗ lực và vươn lên trong cuộc sống.

Được hàng loạt ngôi sao hàng đầu thế giới chọn mặc trong những sự kiện quan trọng như Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach, Miss Earth 2015 Angelia Gabrena Ong, diễn viên Triệu Vy,  Phạm Băng Băng, Trương Bá Chi,…,Tuyết Lê cho biết cô sẽ mang đến lễ trao giải lần này bộ sưu tập độc đáo mang tên Heritage với những sáng tạo vượt bật.

Cô bất ngờ trước sự chào đón của fans Việt.

Hoa hậu Lalela Mswane sẽ trình diễn thiết kế của Tuyết Lê trong khuôn khổ Lễ trao giải Harper’s Bazaar Star Awards 2022.

Tại sân bay, Tuyết Lê gặp gỡ, trò chuyện và tặng hoa cho tân Hoa hậu, cô cho biết Lalela Mswane khá gần gũi và nhiệt tình chụp ảnh cùng mọi người. Đại diện tổ chức cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia bất ngờ đội vương miện cho Lalela Mswane ngay tại sân bay. Hàng trăm người hâm mộ reo hò, chụp ảnh và xin chữ ký của Hoa hậu.

Sau chuyến bay dài, Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 sẽ có những hoạt động khác trước khi tập luyện và trình diễn trong lễ trao giải vào tối 30/11.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.