Fashion Voyage #5: Trở lại thiên đường đảo ngọc Phú Quốc

Chiều 14/3/2023, một loạt các gương mặt đình đám như siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Ngọc Châu, á hậu Thủy Tiên, á hậu Phương Anh và các nhà thiết kế cùng nhiều nhân vật có sức ảnh hưởng trong giới thời trang đã có mặt tại sự kiện công bố chuyến viễn du thứ 5 của Fashion Voyage. Với điểm đến là Cầu Hôn (Kiss Bridge) tại Phú Quốc lần này, Fashion Voyage #5 sẽ là một trong những show thời trang đáng mong đợi nhất năm nay.

 

Trở lại Phú Quốc sau thành công của Fashion Voyage #3 - Chasing the Sun, đạo diễn Long Kan một lần nữa chọn thị trấn Hoàng Hôn, Nam Phú Quốc làm không gian để kể câu chuyện tình yêu lãng mạn mang chủ đề “Dating with a Kiss - Có hẹn với nụ hôn”.

Xuất hiện trong không gian ấm cúng, siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Ngọc Châu và Á hậu Phương Anh, Á hậu Thủy Tiên và các nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Thủy Nguyễn, Phương Linh, Hoàng Minh Hà đã có mặt từ sớm để chúc mừng nhà sáng lập Long Kan công bố hành trình tiếp theo của Fashion Voyage. Các khách mời đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi được nhìn lại những ký ức đẹp thông qua video clip tổng hợp hành trình 5 năm Fashion Voyage. Đồng thời, nhà sáng lập Long Kan bật mí về chuyến viễn du mới diễn ra vào tháng 4 sắp tới.

Tại sự kiện, siêu mẫu Thanh Hằng nổi bật trong thiết kế đầm tweed ngắn kết hợp túi ngọc cùng tone tinh tế.
Á hậu Phương Anh, hoa hậu Ngọc Châu, á hậu Thủy Tiên ghi điểm trong “bộ cánh” với chi tiết ấn tượng.
Miss Charm Thanh Thanh Huyền quyến rũ với đầm dài đỏ, kết hợp cùng mái tóc đen dài nữ tính.

Chia sẻ về hành trình đặc biệt được ấp ủ từ lâu, nhà sáng lập Long Kan cho biết: “Cách đây hai năm, trong show diễn Fashion Voyage #3 - Chasing the Sun cũng ở Phú Quốc, tôi đã vô tình chứng kiến khoảnh khắc rất thơ khi mặt trời gieo nụ hôn trên mặt biển. Lúc đó, một cảm xúc kỳ lạ ập tới, thôi thúc tôi ấp ủ ý tưởng về một chuyến viễn du thời trang đầy thi vị, trong khoảnh khắc giao hòa giữa trời và đất. Đây chính là thông điệp mà tôi muốn truyền tải trong hành trình lần này: nụ hôn không đơn thuần tượng trưng cho tình yêu của các cặp đôi mà còn là chiếc hôn thân ái của tình hữu nghị, của tri kỷ. Cũng có khi, nụ hôn là sự kết nối với vũ trụ thông qua sự giao thoa của trời và biển”.

Đạo diễn Long Kan mong muốn show diễn sẽ tôn vinh sắc màu hạnh phúc của những câu chuyện tình đẹp đẽ, ngọt ngào, minh chứng bằng nụ hôn lãng mạn và lời nguyện ước trăm năm. Thời trang và cảnh quan là yếu tố tạo nên những khoảnh khắc thăng hoa của chuỗi hành trình Fashion Voyage. Đó là lý do người hâm mộ đang háo hức chờ đợi sự bùng nổ của Fashion Voyage #5 vào hai ngày 7 và 8/4/2023 tới đây. Một cái hẹn ngọt ngào với nụ hôn, một cảm xúc mới lạ chưa bao giờ có trước đó, tất cả sẽ được hiện thực hóa qua bàn tay tài hoa của nhà sáng lập Long Kan.

Trong Fashion Voyage #5 sắp tới, NTK Chung Thanh Phong mang đến bộ sưu tập phong cách Futuristic, đưa người xem vào hành trình thú vị kết nối với tương lai qua khoảng không vũ trụ.
NTK Phương Linh sẽ mang bộ sưu tập váy cưới với phong cách thời trang Ý cao cấp, sang trọng đến với giới mộ điệu.

Năm nay, 3 cái tên được Long Kan “chọn mặt gửi vàng”, giúp anh truyền tải thông điệp tình yêu đến khán giả chính là những nhà thiết kế tài năng: Chung Thanh Phong, Thủy Nguyễn và Phương Linh. Chung Thanh Phong mang đến bộ sưu tập mang phong cách Futuristic, đưa người xem vào hành trình thú vị kết nối với tương lai qua khoảng không vũ trụ. Thủy Nguyễn thổi hồn Việt vào thiết kế sắc màu cá tính riêng, tôn lên vẻ đẹp bản sắc Việt Nam qua chất liệu và họa tiết được cách điệu theo hướng hiện đại. Trong khi đó, Phương Linh sẽ mang bộ sưu tập váy cưới với phong cách thời trang Ý cao cấp, sang trọng đến với giới mộ điệu.

Ba nhà thiết kế tài năng: Phương Linh, Chung Thanh Phong và Thủy Nguyễn giao lưu trong buổi công bố show diễn thời trang.

Trong sự kiện, cả ba nhà thiết kế đều hóm hỉnh ví von cuộc dạo chơi lần này như một hành trình đánh dấu các cột mốc quan trọng trong cuộc đời một người con gái: sẽ là một cô nàng độc thân, phá cách với những trang phục ready to wear của NTK Chung Thanh Phong đến chiếc áo dài lụa là của NTK Thủy Nguyễn trong lễ hỏi và cuối cùng là chiếc váy cưới lộng lẫy được tạo nên bởi NTK Phương Linh trong ngày cưới – ngày hạnh phúc nhất cuộc đời.

Giữa không gian kỳ vĩ, thị trấn Hoàng Hôn - vùng đất của tình yêu thắp lên ngọn lửa đam mê, đầy mê hoặc và quyến rũ của nụ hôn trong ánh chiều tà. Nhà sáng lập Long Kan một lần nữa truyền tải giấc mơ thời trang, đủ để làm rung động trái tim của những người yêu cái đẹp. Đây cũng là sự kiện góp phần giới thiệu show diễn đa phương tiện "Kiss the Stars", biểu tượng kiến trúc Cầu Hôn trong hệ sinh thái Bất động sản – Du lịch – Giải trí Nam Phú Quốc của tập đoàn Sun Group.

Trải qua chặng đường 5 năm, Fashion Voyage đã ghi dấu ấn đậm nét trên nhiều địa danh nổi tiếng của dải đất hình chữ S. Từ Cầu Vàng (Đà Nẵng), đảo Bàn Chân (Hạ Long), ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa (Sapa) đến thị trấn Hoàng Hôn (Nam Phú Quốc), tất cả đều được thổi luồng sinh khí mới khi sàn diễn Fashion Voyage đặt chân đến. Lần đầu tiên, những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, kiến trúc độc đáo, công trình biểu tượng… được “hô biến” thành sàn runway độc đáo, tiên phong tạo nên xu hướng kết hợp quảng bá thời trang và du lịch.

Fashion Voyage #5 hứa hẹn mang lại cho khán giả những trải nghiệm nghệ thuật tuyệt vời và khoảnh khắc đáng nhớ tại đảo ngọc Phú Quốc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước đây, thời trang thổ cẩm còn khá xa lạ với nhiều người. Nhưng giờ đây, thổ cẩm của Việt Nam đã trở nên phổ biến và xuất hiện trên các sàn diễn thời trang danh tiếng trong nước và quốc tế. Nhà Thiết kế La Phạm với Bộ sưu tập Thu Đông 2024 'Mountain Dream' đã chính thức ra mắt tại London (Anh). La Phạm cũng chính là nhà thiết kế duy nhất thực hiện bộ sưu tập theo xu hướng bền vững tại Tuần lễ thời trang House of iKons London 2024 nằm trong khuôn khổ London Fashion Week 2024.

Sáng ngày 11/3 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải danh giá nhất của làng điện ảnh thế giới, Oscar 2024 đã diễn ra tại Nhà hát Dolby Theatre Hollywood, Los Angeles, Mỹ. Bên cạnh những chủ nhân đang được mong chờ cho các giải Oscar, thảm đỏ lễ trao giải năm nay được cho là một năm bùng nổ về mặt thời trang của các sao.

Trở lại Paris Fashion Week như thường lệ, nhưng bộ sưu tập Thu Đông mới nhất của Louis Vuitton mang đến một bầu không khí hoàn toàn khác biệt - vui vẻ và hoành tráng hơn bình thường. Bởi đó không hẳn là buổi giới thiệu bộ sưu tập mới thông thường, mà còn là một lễ kỷ niệm đánh dấu 10 năm Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquiere đã dẫn dắt vương triều sáng tạo Louis Vuitton Womenswear.

Từ Milan tới Paris, ở thành phố nào, Quỳnh Anh Shyn cũng nhận được đãi ngộ khủng từ các thương hiệu thời trang cao cấp, được xuất hiện trên hàng ghế đầu danh giá của các show diễn và liên tục lọt Top “Best Street Style” trên các tạp chí hàng đầu.

Mới đây, NTK Phan Huy tiếp tục gây ấn tượng khi mang hình ảnh nước nhà tới gần hơn với bạn bè quốc tế trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris - Paris Fashion Week 2024. BST Lost In The Cavern với những sắc màu, hình ảnh hùng vĩ của thiên nhiên Việt Nam đã nhận được nhiều đánh giá cao từ giới truyền thông và khán giả thế giới.

Tại Oscar lần thứ 96, các đề cử cho giải thưởng này gọi tên nhà thiết kế phục trang cho các bộ phim lớn như: Oppenheimer, Killers of the Flower Moon hay Poor Things…