FED giữ nguyên lãi suất ảnh hưởng thế nào tới Việt Nam

Trong bối cảnh lãi suất của Việt Nam đang trên đà giảm, quyết định giữ nguyên lãi suất trong kì điều hành tháng 9 của FED được xem là tín hiệu tích cực giúp mức lãi suất thấp được ổn định hơn trong giai đoạn cuối năm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Áp lực bán xuất hiện ở hầu hết các nhóm ngành khiến thị trường chứng khoán giảm sâu. Tuy nhiên lực cầu bắt đáy xuất hiện về cuối phiên giúp VN-Index không đóng cửa ở mốc thấp nhất ngày và thị trường cũng không xảy ra hiện tượng bán tháo.

Năm 2023, trong bối cảnh kinh tế đầy biến động và cạnh tranh gay gắt, nhiều doanh nghiệp đã gây chú ý với mức chi trả cổ tức "khủng", thể hiện cam kết chia sẻ lợi nhuận với cổ đông. Tuy nhiên năm 2024 lại có phần khác.

Công ty cổ phần Chứng khoán Dầu khí đã bị xử phạt do liên quan đến loạt sai phạm về thuế.

Giá vàng các thương hiệu trong nước sáng nay (22/5) 'quay đầu' giảm mạnh với mức giảm cao nhất là 600.000 đồng/lượng.

Lô vải thiều đầu tiên trong năm 2024 của huyện Thanh Hà, Hải Dương, xuất khẩu sang Australia đã chính thức lên quầy kệ siêu thị và bán với giá gần 600.000 đồng/kg.

Mùa Đại hội cổ đông của thị trường chứng khoán Việt Nam đang bước vào giai đoạn cao điểm nhất. Năm nay, có nhiều doanh nghiệp trả cổ tức cao, thậm chí ở mức đột biến.