FED tăng lãi suất thêm 0,25 điểm

Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) ngày 22/3 (giờ địa phương) đã tăng lãi suất cho vay thêm 0,25 điểm, tiếp tục chu kỳ giải quyết lạm phát cao, đồng thời cảnh báo rằng những rắc rối liên quan đến ngân hàng gần đây có thể ảnh hưởng đến các hộ gia đình và doanh nghiệp.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng thống Mỹ Joe Biden đã ký thành luật một gói viện trợ cung cấp hỗ trợ quân sự quan trọng cho Ukraine, kết thúc nhiều tháng đàm phán và tranh luận.

Hoả hoạn đã xảy ra ở các cơ sở nhiên liệu và năng lượng dân sự thuộc vùng Smolensk của Nga, sau cuộc tấn công của các máy bay không người lái của Ukraine.

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đã đến Thượng Hải, bắt đầu chuyến thăm Trung Quốc kéo dài ba ngày từ 24/4. Theo kế hoạch, ông Blinken sẽ có cuộc gặp với sinh viên và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tại Thượng Hải.

Cao ủy Liên hợp quốc về nhân quyền, ông Volker Turk, đã lên án mạnh mẽ các cuộc không kích mới đây của Israel ở thành phố Rafah khiến nhiều phụ nữ và trẻ em thiệt mạng.

Đài truyền hình Nhà nước Triều Tiên KRT đưa tin em gái của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, bà Kim Yo Jong cho biết nước này sẽ tiếp tục xây dựng sức mạnh quân sự mạnh mẽ và áp đảo để bảo vệ chủ quyền, an ninh và hòa bình khu vực.

Cổ phiếu Tesla đã tăng 13% trong giao dịch ngoài giờ hôm thứ Ba sau khi công ty cho biết họ sẽ đẩy nhanh việc ra mắt các loại xe giá cả phải chăng hơn, phản bác các thông tin hồi đầu tháng này rằng công ty sẽ loại bỏ các kế hoạch này.