Ferrari 812 với gói độ giới hạn 3 chiếc trên toàn cầu

Ferrari 812 Superfast là siêu xe, được cung cấp gói nâng cấp sản xuất giới hạn chỉ dành cho 3 chiếc toàn cầu của Novitec - hãng độ đến từ Đức.

Hãng độ nổi tiếng Novitec vừa ra mắt gói nâng cấp thân rộng N-Largo S dành riêng cho Ferrari 812 Superfast. Đặc biệt hơn, so với gói N-Largo tiêu chuẩn, N-Largo S được sản xuất giới hạn với số lượng chỉ dành cho 3 chiếc toàn cầu và tất cả đều đã có chủ. Bên cạnh gói nâng cấp này, chủ nhân của chiếc xe có thể cá nhân hóa toàn bộ bên ngoài và bên trong theo sở thích.

So với chiếc 812 Superfast tiêu chuẩn, chiếc xe này sở hữu gói ngoại thất thân rộng hoàn toàn mới, bao gồm cản trước và hốc gió cỡ lớn, ốp vòm bánh xe thân rộng tăng chiều ngang thân xe thêm 14 cm. Phần đuôi xe cũng được bổ sung cánh gió dạng đuôi vịt cỡ lớn, giúp tối ưu lực ép của xe lên mặt đường.

Ferrari 812 Superfast được trang bị tiêu chuẩn khối động cơ V12 hút khí tự nhiên 6.5L, công suất tối đa 800 mã lực và mô-men xoắn 718 Nm. Sau khi được nâng cấp bộ xử lý trung tâm và hệ thống xả, công suất của xe được tăng thêm 40 mã lực, đạt mức 840 mã lực. 

Mức giá của gói nâng cấp này không được tiết lộ. Tại Mỹ, Ferrari 812 Superfast có giá khởi điểm khoảng 335.000 USD, tương đương hơn 8 tỷ đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau hơn hai năm ngừng bán từ tháng 1/2022 do chưa đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, Toyota Hilux 2024 quay trở lại thị trường Việt Nam. Xe đã có sự bổ sung đa dạng với ba phiên bản khác nhau và vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan như tất cả các đối thủ trong phân khúc.

Bất chấp doanh số sụt giảm tới 12% so với tháng trước, Mazda CX5 vẫn là cái tên dẫn đầu nhóm xe đa dụng cỡ trung trong tháng 4 vừa qua. Hai mẫu xe của Hyundai là Santa Fe và Tucson có chính sách khuyến mại giảm giá nên doanh số cũng tăng và đứng trong top 5 mẫu xe đa dụng bán chạy hiện nay.

Để cạnh tranh với các xe trong phân khúc SUV cỡ C như Hyundai Tucson, Mazda CX-5, Honda CR-V, Subaru tiếp tục giảm giá dòng xe Forester tới 250 triệu đồng.

Thị trường ô tô tại Việt Nam sẽ đón thành viên mới từ thương hiệu xe Audi khi hãng xe danh tiếng của Đức vừa cho ra mắt một chiếc xe SUV mang tên Q8 2024.

Thương hiệu xe Land Rover mới đây đã giới thiệu Land Rover Defender 2025 - mẫu SUV hạng sang của hãng. Phiên bản mới này đánh dấu sự thay đổi của mẫu xe khi được nâng cấp động cơ lên tới 350 mã lực.

Nhằm thúc đẩy doanh số, Peugeot vừa cập nhật giá bán cho toàn bộ chuỗi sản phẩm ô tô của hãng, giảm giá bán từ 10 triệu - 30 triệu đồng tuỳ dòng xe và phiên bản.