Fi Vietnam 2024: triển lãm nguyên liệu ngành F&B

Fi Vietnam 2024 là một sự kiện hướng đến những người làm việc trong ngành F&B, một cửa ngõ để khám phá từ những nguyên liệu tiên tiến đến các công nghệ thực phẩm và đồ uống hiện đại.

Chiều 10/9, tại TP.HCM, ban tổ chức sự kiện Fi Vietnam 2024 đã chính thức công bố sự kiện triển lãm quốc tế quy tụ hơn 150 đơn vị trưng bày ngành nguyên liệu thực phẩm và đồ uống (F&B).

Thuộc chuỗi triển lãm Fi Global có mặt trên toàn thế giới, Fi Vietnam đóng vai trò là nền tảng quan trọng để kết nối, trao đổi ý tưởng và khám phá những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực nguyên liệu thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam. Fi Vietnam 2024 sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 11/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM).

Triển lãm năm nay dự kiến thu hút hơn 6000 khách tham quan đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tập trung vào đổi mới và phát triển bền vững, Fi Vietnam mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong khu vực về nguyên liệu, hương vị, gia vị và công nghệ ngành thực phẩm và đồ uống. Đa dạng danh mục sản phẩm, từ những nguyên liệu truyền thống của Việt Nam đến các nguyên liệu trên thế giới, tất cả tại một sự kiện.

Fi Vietnam 2024 đã chính thức công bố sự kiện triển lãm quốc tế.

Fi Vietnam thuộc chuỗi triển lãm Fi Global do INFORMA MARKETS tổ chức. Informa Markets là nhà tổ chức triển lãm hàng đầu thế giới, mang tới nền tảng giao dịch, sáng kiến và cơ hội phát triển cho các ngành nghề và thị trường chuyên biệt. Informa Markets cung cấp đến khách hàng và đối tác toàn cầu cơ hội tham gia, trải nghiệm và kinh doanh thông qua kết nối trực tiếp, nội dung kỹ thuật số chuyên sâu và giải pháp dữ liệu ứng dụng.

Với đa dạng danh mục sản phẩm trưng bày và các hội thảo bao quát ngành F&B, Fi Vietnam mang đến cơ hội kết nối cũng như mở rộng mạng lưới kinh doanh, từ đó thúc đẩy phát triển và đổi mới trong ngành nguyên liệu thực phẩm và đồ uống.

Đa dạng danh mục sản phẩm trưng bày ngành F&B

Những hoạt động nổi bật của Fi Vietnam2024:

1. Khu gian hàng nguyên liệu đồ uống - một thế giới chuyên biệt của các sản phẩm và xu hướng ngành đồ uống. Thưởng thức, khám phá các sản phẩm đang thịnh hành cũng như xu hướng đồ uống mới nhất ở Đông Nam Á.

2. Hội nghị quốc tế - Informa Markets hợp tác cùng các tổ chức và hiệp hội, cùng sự góp mặt của các chuyên gia và nhà khoa học trong ngành thực phẩm và đồ uống, mang đến các hội thảo đa dạng thông tin và cơ hội kết nối xuyên biên giới.

3. Hội thảo kỹ thuật - cơ hội để các đơn vị trưng bày chia sẻ, giới thiệu và nêu bật các sản phẩm, sáng kiến nổi bật nhất của mình đến đông đảo khách tham quan, hoặc đơn giản là diễn đàn giới thiệu hồ sơ năng lực của doanh nghiệp.

4. Cuộc thi An toàn Thực phẩm cho Tài năng trẻ Fi Vietnam (YASFA) nhằm khuyến khích và khen thưởng những tài năng trẻ. Tìm kiếm, phát triển và nuôi dưỡng những nhà lãnh đạo tương lai của ngành F&B tại Việt Nam.

5. Chương trình Kết nối Doanh nghiệp giúp kết nối trực tiếp, nhanh chóng và riêng tư đến các chuyên gia và doanh nghiệp đầu ngành F&B.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Chứng khoán yêu cầu nhà đầu tư cá nhân chuyên nghiệp phải giao dịch tối thiểu 10 lần/quý trong 4 quý gần nhất và có thu nhập tối thiểu 1 tỷ đồng/năm trong 2 năm gần nhất.

Kết phiên ngày 17/9, VN-Index tăng 19,69 điểm, tương đương 1,59%, lên xấp xỉ 1.259 điểm.

Tổng cục Thuế vừa có công văn hướng dẫn miễn giảm, gia hạn tiền thuế như thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế tài nguyên, thuế sử dụng đất phi nông nghiệp cho người dân, doanh nghiệp sau bão lũ.

Cùng với giá vàng thế giới tiếp tục tăng trước triển vọng Fed hạ lãi suất, giá vàng miếng SJC trong nước sáng nay 17/9 cũng tăng mạnh, chạm mốc 82 triệu đồng/lượng

Bộ Tài chính yêu cầu các tỉnh xử lý nghiêm những hành vi lợi dụng tình trạng khẩn cấp, thiên tai để tăng giá bán hàng hóa, dịch vụ bất hợp lý nhằm trục lợi.

Giá vàng thế giới tăng vọt lên mức cao kỷ lục trong phiên giao dịch đầu tuần, chạm gần mốc 2.600 USD/ounce.