FIFA công bố địa điểm tuyển Việt Nam quyết đấu Indonesia

FIFA vừa đưa ra thông tin mới nhất liên quan đến địa điểm trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia ở vòng loại World Cup.

Sau cuộc chạm trán tại Asian Cup, tuyển Việt Nam sẽ tái đấu Indonesia vào tháng 3 tới. Các "Chiến binh Sao Vàng" sẽ có hai trận lượt đi, lượt về thuộc khuôn khổ bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Vòng loại World Cup 2026 là giải đấu quan trọng hàng đầu của đội tuyển Việt Nam. Tại đây, nhiệm vụ quan trọng của HLV Troussier là đưa Việt Nam góp mặt ở vòng loại thứ 3.

Theo thông tin mới nhất trên trang chủ FIFA, Việt Nam sẽ gặp Indonesia trên sân vận động Gelora Bung Karno. Đây là sân đấu ở Jakarta với sức chứa hơn 77.000 chỗ ngồi.

FIFA xác nhận địa điểm đá trận lượt đi giữa Việt Nam với Indonesia. Ảnh chụp màn hình.

Sân Gelora Bung Karno hay còn được gọi là "chảo lửa" của bóng đá Indonesia bởi các đối thủ khác khi tới nơi đây làm khách đều phải chịu sức ép kinh khủng từ khắp các khán đài.

Lần gần nhất mà đội tuyển Việt Nam đá trên Gelora Bung Karno là ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 gặp chủ nhà Indonesia.

Sân Gelora Bung Karno hay còn được gọi là "chảo lửa" của bóng đá Indonesia. Ảnh: Sporting news.

Đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ hội quân trở lại sau khi V-League hạ màn. HLV Troussier sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 17/2 để tiếp tục công việc ở cả đội tuyển quốc gia và đội U23.

Hiện tại, HLV Troussier đang ở Paris, Pháp. "Phù thủy trắng" đang bị nhiều người đặt dấu hỏi sau các quyết định nhân sự gây tranh cãi ở vòng bảng Asian Cup.

HLV Troussier khẳng định rằng mọi người có thể nhìn nhận, đánh giá rõ ràng nhất về những sự hiệu quả, kết quả cuối cùng sau vòng loại World Cup 2026. Trong khi đó, tương lai của HLV Shin Tae Yong rất có thể được định đoạt sau hai trận gặp Việt Nam khi ông sắp hết hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Indonesia.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một đại diện khác của Thủ đô là CLB Hà Nội cũng không được hưởng niềm vui trọn vẹn trong chuyến làm khách trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Những nỗ lực cũng không giúp CLB Hà Nội có được ba điểm và đành chấp nhận hoà 2-2 sau 90 phút. Kết quả này cũng khiến đội bóng Thủ đô vẫn dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH.

Vòng 18 V-League đã đi đến những lượt đấu cuối cùng. Trên SVĐ Hàng Đẫy diễn ra màn so tài muộn nhất vòng đấu này giữa CLB Thể Công Viettel và Bình Định. Với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ nồng nhiệt của các CĐV nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã có một trận đấu khá khó khăn.

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức vào mùa hè này. Những ứng cử viên vô địch hàng đầu gồm chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ.

Chỉ vỏn vẹn 4 tháng từ khi đảm nhiệm cương vị HLV trưởng của CLB Công An Hà Nội, ông Kiatisak Senamuang quyết định từ chức để trở về Thái Lan sau 3 năm dẫn dắt tại V-League. Được biết, gia đình là lý do lớn nhất dẫn tới quyết định này của “Zico Thái”.

Kể từ thời điểm HLV Hoàng Anh Tuấn dừng dẫn dắt các Đội tuyển trẻ Việt Nam sau cuộc họp với VFF thì đến hôm nay, ngày 13/5, chiến lược gia người Khánh Hòa mới tiết lộ rõ hơn về quyết định tạm nghỉ của mình.

Cuộc chạm trán giữa Manchester United và Arsenal luôn là trận cầu đinh ở giải ngoại hạng Anh. Khi mùa bóng đã đi đến những vòng đấu cuối cùng thì hai đội đều hướng đến mục tiêu của riêng mình. Với Arsenal là chức vô địch còn với M.U chỉ là hy vọng được dự Cúp châu Âu.