'Flex' những item đầu tiên của Fashion Show 'Golden Era By Lê Long Dũng'

Để chuẩn bị cho lần đầu tiên trình làng các thiết kế streetstyle trên sàn runway, hai nhà mốt Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha khiến giới mộ điệu bất ngờ với bộ ảnh thời trang, tập hợp những người mẫu khác biệt nhau từ khí chất, phong cách đến giới tính, hình thể.

Dù đang trong giai đoạn tất bật chuẩn bị cho show diễn “Golden Era by Lê Long Dũng” tổ chức vào ngày 29/10 tới, song NTK Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha vẫn khiến giới mộ điệu xôn xao khi tung thêm bộ ảnh thời trang cực chất, chính thức nhá hàng những trang phục ấn tượng đầu tiên. Bộ ảnh lần này đi theo một concept mới lạ, thể hiện tinh thần năng động, trẻ trung và đề cao những set đồ street style thoải mái. Bộ ảnh mang tên gọi “Are you ready? Ready I am” phản ánh phần nào thông điệp tôn vinh cá tính riêng, trao cho người mặc đặc quyền tự do, phô diễn cái tôi thông qua ngôn ngữ trang phục.

Bộ ảnh đặc biệt lan tỏa thông điệp tôn vinh cá tính riêng, trao cho người mặc đặc quyền tự do, phô diễn cái tôi thông qua ngôn ngữ trang phục.

Cũng chính vì hướng đến những ý niệm trên, bộ ảnh của NTK Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha tập hợp dàn người mẫu đầy khác biệt. Được gọi là những nét đặc biệt có phần vượt ra khỏi tiêu chuẩn thông thường khi không chỉ có những gương mặt người mẫu đình đám như Hà Kino, Bé Quyên, Đan Tiên, Minh Toại, Đạt Kyo, Nguyễn Anh Tuấn,… mà còn có sự tham gia của các hot TikToker như Phạm Thoại, Ciin, Mai Bảo Vinh... Việc chọn nhiều người mẫu từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư thực hiện bộ ảnh vừa mở ra sân chơi thú vị, tôn vinh màu sắc, cá tính, thân hình riêng của từng người, vừa gián tiếp nói lên tiêu chí chọn người mẫu sẽ được áp dụng trong buổi casting model ngày 10/10 tới đây.

Bộ ảnh có sự góp mặt của nhiều "nhân vật đặc biệt"

Theo như chia sẻ từ 2 nhà mốt, “chìa khoá” của bộ ảnh đến từ sự đa dạng màu sắc của các gương mặt người mẫu. Mỗi người có thể khác nhau từ ngành nghề, hình thể, giới tính, dấu ấn và phong cách thời trang, nhưng điểm chung là ai cũng có thể khoác lên mình những outfit thuộc Rim Studio - dòng thời trang ứng dụng của Lê Long Dũng, Thân Nguyễn An Kha và cho thấy “vibe” của thế hệ trẻ chính là không ngại chinh phục thử thách và sẵn sàng “cháy” đến cùng để theo đuổi đam mê, thể hiện bản sắc cá nhân riêng biệt.

“Chìa khoá” của bộ ảnh đến từ sự đa dạng màu sắc của các gương mặt người mẫu

Dưới góc nhìn khách quan, khung hình đủ mọi visual mà NTK Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha đem đến chính là “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười” hay “nhan sắc của ai nấy bùng nổ”. Tuy nhiên, hai nhà thiết kế lại cực kì khéo léo khi lựa chọn background tối giản, trang phục được kết hợp giữa áo phông trắng và quần jeans, nhờ đó câu chuyện thời trang được truyền tải một cách chặt chẽ, rõ ràng, đồng thời giúp tổng thể bộ hình phát huy nét ấn tượng, cool ngầu đúng như dụng ý.

Xanh - trắng được lựa chọn làm tông màu chủ đạo của bộ ảnh

Lý do để bộ đôi nhà mốt lựa chọn tông màu xanh và trắng, lăng xê chất liệu jeans chính là để bắt kịp xu hướng thời trang 2023-2024. Dẫu jeans vô cùng quen thuộc nhưng jeans cũng là chất liệu luôn có sức mạnh khuấy đảo sàn runway và chiếm giữ một vị trí không thể xem thường trong tủ đồ của những tín đồ streetwear thứ thiệt. Jeans khi xuất hiện trong dòng thời trang ứng dụng của NTK Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha hứa hẹn cũng mang đầy sự thú vị khi được biến tấu trên nhiều phom dáng, phù hợp với mọi đối tượng không phân định độ tuổi, giới tính hay body.

Bên cạnh đó, giới mộ điệu cũng không khó nhận ra những items đầy táo bạo như “quần váy jeans” cho nam, áo jeans corset cut-out, bra cá tính, áo khoác dáng dài. Hai nhà thiết kế cũng cho biết thêm điểm nhấn bộ ảnh không chỉ nằm ở chất liệu hay trang phục “chất chơi” mà còn nằm ở các phụ kiện ấn tượng được làm riêng, thậm chí đến giày cũng được sản xuất riêng để phục vụ cho bộ ảnh.

Giới mộ điệu cũng không khó nhận ra những items đầy táo bạo như “quần váy jeans” cho nam, áo jeans corset cut-out, bra cá tính, áo khoác dáng dài...

Vốn là nhà mốt theo đuổi những thiết kế mang đậm màu sắc văn hoá dân tộc, thế nhưng Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha đã có bước đột phá ngoạn mục khi lần đầu tìm đến mảng miếng street style, chính thức thêm vào sự nghiệp của mình một màu sắc thiết kế mới: cá tính và xu hướng hơn! Được biết, đây cũng là dòng thời trang mà bộ đôi NTK mong muốn phát triển dài hơi song song với trang phục dạ hội. Phần trình diễn những items thuộc dòng ready-to-wear cũng sẽ là một phần đặc biệt của fashion show “Golden Era by Lê Long Dũng” (29/10), từ đó mở ra những cảm xúc và trải nghiệm mới với người xem.

Những hình ảnh ấn tượng khác trong bộ ảnh
Những hình ảnh ấn tượng khác trong bộ ảnh
Những hình ảnh ấn tượng khác trong bộ ảnh

NTK Lê Long Dũng cũng đồng thời là nhà sáng lập thương hiệu thời trang Golden Era By Lê Long Dũng. Anh từng tốt nghiệp thủ khoa ngành Thiết kế thời trang tại trường ĐH Tôn Đức Thắng TP.HCM và có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Trong khoảng 20 năm làm nghề, anh đã xây dựng được thương hiệu cá nhân với lối thiết kế độc đáo, hoành tráng và đậm chất vương giả. Anh là "cha đẻ" của các bộ trang phục dân tộc nổi tiếng, được các nàng hậu mang ra quốc tế chinh chiến tại các đấu trường sắc đẹp danh giá.

Với phong cách thời trang khác biệt, NTK Lê Long Dũng càng được các tín đồ kỳ vọng hơn khi tổ chức show diễn kỷ niệm 10 năm vào 29/10 tới. Được biết, NTK Lê Long Dũng đã ấp ủ cho fashion show mang tính cột mốc từ năm ngoái, nhưng phải đến đầu năm 2023 mới thực sự “đúng thời điểm” để triển khai. Nam nhà mốt cũng bày tỏ mong muốn BST sẽ được công chúng yêu thích và đón nhận rộng rãi, nhất là những khách hàng đã luôn dành tình cảm, ủng hộ anh trong suốt thời gian dài.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi “Mr World Vietnam 2024” (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024), Tuấn Ngọc trở thành đại diện của chủ nhà Việt Nam tại đấu trường tài sắc “Mr World 2024”. Anh cũng cho thấy quyết tâm mang về thành tích tốt nhất cho nước nhà.

Để bắt kịp xu hướng 'túi mù' đang rần rần, rạp Việt tháng 11 lần đầu xuất hiện hình thức “chiếu phim mù” (Blind movie) có ‘1-0-2’ cho khán giả. Đây là kiểu chiếu phim mà người xem hoàn toàn không được biết thể loại, tựa đề, nội dung cho tới đạo diễn, dàn diễn viên khi vào rạp. Do đó, việc Bộ phim bí ẩn có thể tiếp cận với đại chúng hay không vẫn còn là ẩn số.

Diễn ra từ ngày 7/11, Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội (HANIFF) 2024 đã công bố những thông tin đầu tiên, gây chú ý không chỉ với khán giả Thủ đô, mà còn trên cả nước. HANIFF năm nay hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động khác biệt, với những yếu tố “lần đầu tiên” dành cho khán giả.

Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2024 sẽ diễn ra từ ngày 13-16/11/2024 tại Cung thể thao Quần Ngựa, số 30 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.

Rực rỡ sắc màu, lễ hội âm nhạc BridgeFest mùa thứ 6 năm 2024 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hà Nội) cuối tuần qua mang đến thông điệp yêu thương.

Không chỉ có những bộ phim kinh dị, cuối năm nay khán giả Việt sẽ được “sưởi ấm” trái tim với tác phẩm điện ảnh lãng mạn mang tên “Ngày ta đã yêu” (Tựa gốc: We live in time).