Ford triệu hồi hàng trăm nghìn xe vì lỗi màn hình camera

Hàng trăm nghìn xe SUV của hãng Ford đã bị triệu hồi tại thị trường Mỹ do lỗi màn hình hiển thị của camera lùi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 2/2022, Aston Martin DBX707 được đánh giá là mẫu SUV hiệu năng cao của thương hiệu Anh Quốc. Để nâng cao trải nghiệm cho người lái, hãng vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe này, được tinh chỉnh về thiết kế và hiệu năng vận hành.

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân bằng xe buýt trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) đã tăng cường xe cho các ngày cao điểm.

Dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ sắp tới nhu cầu đi lại cũng như vận tải hàng hóa của người dân là rất cao. Vì thế, để hạn chế ùn tắc, Cục Cảnh sát giao thông đã có phương án phân luồng cụ thể.

Khi tham gia giao thông, tai nạn xảy ra là điều không ai mong muốn. Điều quan trọng là khi sự việc đã xảy ra chũng ta chọn cách giải quyết như thế nào. Nhiều người đã tỏ ra bất bình với hành động của người tài xế trong tình huống này khi phóng nhanh, gây ra tai nạn cho người khác nhưng lại bỏ chạy.

Hãng xe nước Đức Mercedes trong quý I năm nay liên tục phải gọi sửa chữa nhiều mẫu xe vì những lỗi khác. Mới đây nhất hãng này đã phải hồi xưởng các mẫu Mercedes-Benz GLE và GLS tại thị trường Bắc Mỹ. Nhưng chưa dừng lại ở đó 2 mẫu xe này tiếp tục bị gọi sửa chữa trên phạm vi toàn cầu.

Chuyển sang thông tin về thị trường ô tô. Để ứng phó tình trạng sụt giảm doanh số bán hàng, đồng thời cạnh tranh về giá trong phân khúc xe điện, Tesla vừa điều chỉnh giá bán tại một số thị trường lớn, bao gồm Trung Quốc, Mỹ và Đức.