Ford Việt Nam ra mắt hai phiên bản sản phẩm mới

Tiếp nối thành công của các sản phẩm trước, sáng nay (15/3), Ford Việt Nam ra mắt phiên bản nâng cấp của Everest Platinum và Ranger Stormtrak.

Ford Ranger Stormtrak

Mẫu xe này hướng tới nhóm khách hàng cao cấp mong muốn sở hữu một chiếc Ranger với các trang bị hiện đại, thể thao và cá tính. Ranger Stormtrak sở hữu nhiều nhiều trang bị lần đầu xuất hiện trong phân khúc bán tải tại Việt Nam. 

Form dáng thể thao quen thuộc của dòng Ford Ranger

Phần đầu xe Ranger Stormtrak được bổ sung các đèn trợ sáng nằm trên thanh trang trí giữa lưới tản nhiệt giúp cải thiện tầm nhìn ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Nội thất bên trong của Ford Ranger Stormtrak

Ford Ranger Stormtrak được bọc da phối màu đen đỏ. Màn hình giải trí 12 inch. Một số tính năng cao cấp mới là cụm cần số điện tử, đồng hồ tốc độ kỹ thuật số 12,4 inch, ghế hành khách phía trước chỉnh điện 8 hướng. Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống SYNC 4A điều khiển bằng giọng nói, có thể kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, ứng dụng FordPass, hệ thống âm thanh 6 loa.

Đặc biệt, hệ thống giá nóc đa năng và thanh thể thao trên Ranger Stormtrak có thể chịu tải trọng động 80 kg và tải trọng tĩnh 250 kg. Thanh thể thao cho phép người lái dễ dàng điều chỉnh 5 vị trí chỉ bằng một tay.

Ford Ranger Stormtrak phù hợp đa địa hình

Để đáp ứng điều kiện di chuyển on-road và off-road, Ranger Stormtrak được trang bị động cơ diesel Bi-Turbo 2.0L cho công suất tối đa 210 PS và mô-men xoắn 500Nm, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh cùng hộp số tự động 10 cấp điện tử.

Ford Ranger Stormtrak mới có 4 tùy chọn màu sắc gồm: Trắng, Xám, Đen, và Bạc. 

Ford Everest Platinum bản nâng cấp

So với phiên bản Titanium, Ford Everest Platinum thay đổi toàn diện về cả ngoại hình và nội thất bên trong. Dễ dàng nhận biết là cụm lưới tản nhiệt sở hữu thiết kế mới với các mắt lưới mạ chrome cao cấp cùng dòng chữ Platinum chính giữa nắp ca-pô. Bộ mâm hợp kim 20 inch - trang bị lớn nhất phân khúc của Everest Platinum với thiết kế mới, nổi bật khi di chuyển. Ở phần đuôi xe, Ford Everest Platinum duy trì phong cách Hiện đại và Thể thao với cụm đèn hậu có đồ họa bắt mắt được kết nối với nhau bằng dải trang trí có khắc chìm tên phiên bản.

Phiên bản Platinum nâng cấp của Ford Everest

Khu vực khoang lái có nhiều thay đổi như táp lô họa tiết vân gỗ cao cấp, logo Platinum dạng 3D được đặt ở nhiều vị trí, ghế bọc da có tính năng thông hơi và sưởi ấm, ghế lái điều khiển điện 10 hướng có 3 vị trí nhớ. Ghế hành khách chỉnh điện 10 hướng, hàng ghế thứ 2 bổ sung tính năng sưởi và hàng ghế thứ 3 có thể gập điện để tăng không gian chở hàng từ 876 lít lên 1.796 lít khi gập cả hàng ghế thứ 2.

Thiết kế hiện đại bên trong khoang của Everest Platinum

Đèn pha LED Matrix, màn hình giải trí cảm ứng dạng dọc kích thước 12 inch với kết nối SYNC 4A, đồng hồ kỹ thuật số 12,4 inch, cần số điện tử, ghế có chức năng sưởi và thông gió, điều hòa tự động 2 vùng, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc điện thoại không dây là những tiện nghi quen thuộc của dòng Ford Everest.

Ford Everest Platinum vẫn sở hữu động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo cùng hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, cho công suất tối đa 210 PS tại 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 1.750 - 2.000 vòng/phút. Kết hợp với hệ thống kiểm soát đường địa hình với 6 chế độ lái. Phiên bản Platinum có đầy đủ các tính năng an toàn hỗ trợ người lái, gồm các hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường, phanh khẩn cấp khi gặp chướng ngại vật, và cảnh báo điểm mù kết hợp xe cắt ngang.

 
Nhằm tăng khả năng bảo vệ hành khách trong các tình huống va chạm, xe được gia cố sử dụng thép cường lực ở nhiều vị trí hơn. Phiên bản Everest mới được trang bị 7 túi khí xung quanh xe (có túi khí đầu gối người lái) và tính năng nhắc đeo dây an toàn ở tất cả các vị trí trên xe. 

Ford Việt Nam cho biết, cả hai phiên bản Ranger Stormtrak và Everest Platinum sẽ được thông báo giá và mở bán từ tuần thứ 2 của tháng 4/2024 trên nền tảng thương mại điện tử sắp ra mắt của Ford.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 2/2022, Aston Martin DBX707 được đánh giá là mẫu SUV hiệu năng cao của thương hiệu Anh Quốc. Để nâng cao trải nghiệm cho người lái, hãng vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe này, được tinh chỉnh về thiết kế và hiệu năng vận hành.

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân bằng xe buýt trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) đã tăng cường xe cho các ngày cao điểm.

Dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ sắp tới nhu cầu đi lại cũng như vận tải hàng hóa của người dân là rất cao. Vì thế, để hạn chế ùn tắc, Cục Cảnh sát giao thông đã có phương án phân luồng cụ thể.

Khi tham gia giao thông, tai nạn xảy ra là điều không ai mong muốn. Điều quan trọng là khi sự việc đã xảy ra chũng ta chọn cách giải quyết như thế nào. Nhiều người đã tỏ ra bất bình với hành động của người tài xế trong tình huống này khi phóng nhanh, gây ra tai nạn cho người khác nhưng lại bỏ chạy.

Hãng xe nước Đức Mercedes trong quý I năm nay liên tục phải gọi sửa chữa nhiều mẫu xe vì những lỗi khác. Mới đây nhất hãng này đã phải hồi xưởng các mẫu Mercedes-Benz GLE và GLS tại thị trường Bắc Mỹ. Nhưng chưa dừng lại ở đó 2 mẫu xe này tiếp tục bị gọi sửa chữa trên phạm vi toàn cầu.

Chuyển sang thông tin về thị trường ô tô. Để ứng phó tình trạng sụt giảm doanh số bán hàng, đồng thời cạnh tranh về giá trong phân khúc xe điện, Tesla vừa điều chỉnh giá bán tại một số thị trường lớn, bao gồm Trung Quốc, Mỹ và Đức.