Francesco Bagnaia lần đầu thắng chặng nước rút

Tại chặng phân hạng nước rút đua xe moto GP Hà Lan, tay đua Francesco Bagnaia đã thể hiện phong độ ấn tượng được duy trì từ GP Italia diễn ra cách đây 4 tuần.

ĐKVĐ thế giới Francesco Bagnaia  là người nhanh nhất và có lần đầu tiên xuất phát đầu tiên ở mùa giải này, nhận về 12 điểm. Về nhì với 9 điểm là tay đua đang dẫn đầu bảng xếp hạng  cá nhân Jorge Martin.

Francesco Bagnaia lần đầu thắng chặng nước rút. 

Chiến thắng ở chặng phân hạng GP Hà Lan giúp cho Francesco Bagnaia thu hẹp cách biệt so với Jorge Martin xuống còn 25 điểm.

Anh hy vọng sẽ tận dụng được lợi thế này để về nhất trong cuộc đua chính, để có lần thứ 3 liên tiếp giành chiến thắng ở trường đua Assen.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Gặp một vài khó khăn nhưng Jannik Sinner đã giành chiến thắng trước Yannick Hanfmann để vào vòng hai Wimbledon vào chiều 1/7.

U16 Việt Nam tiến vào bán kết U16 Đông Nam Á với ngôi nhất bảng B gặp đối thủ là U16 Thái Lan, đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Áo đứng trước cơ hội lịch sử để tạo nên kỳ tích mới tại Euro nếu có thể đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ trong trận đấu diễn ra vào lúc 02h00 ngày 03/07.

Tại giải Golf Italia mở rộng thuộc hệ thống DP World Tour. Sau 4 ngày tranh tài, chiến thắng đã gọi tên một tay golf đến từ Đức.

Chặng 2 giải đua xe đạp vòng quanh nước Pháp Tour De France đã diễn ra trong thời tiết thuận lợi. Bất ngờ đã xảy ra khi tay đua lần đầu tiên tham dự giải đã về nhất chặng.

Cuộc đối đầu giữa Pháp và Bỉ tại vòng 1/8 đã diễn ra vô cùng kịch tính. Đoàn quân của HLV Didier Deschamps đã giành quyền đi tiếp nhờ pha phản lưới của trung vệ Jan Vertonghen (Bỉ) ở phút 85.