G-Dragon lật ngược ồn ào sử dụng chất cấm

Vụ bê bối liên quan đến sử dụng chất cấm của G-Dragon tiếp tục khiến công chúng châu Á dậy sóng, vào ngày 21/11, Cơ quan Pháp y Quốc gia Hàn Quốc đã hoàn thành phân tích mẫu tóc của cựu trưởng nhóm Bigbang và cho kết quả âm tính. Thông tin ngay lập tức khiến cảnh sát Hàn Quốc vấp phải sự chỉ trích nặng nề khi điều tra G-Dragon quá mức mà chỉ dựa trên lời khai của nữ quản lý hộp đêm.

Theo Yonhap News, G-Dragon có kết quả âm tính trong tất cả các xét nghiệm ma túy bao gồm test nhanh, kiểm tra tóc, móng tay và móng chân.

Đáng chú ý, cũng theo Yonhap News, phía cảnh sát vốn đã nhận được kết quả xét nghiệm tổng thể của G-Dragon từ Cơ quan pháp y cách đây một tuần. Tuy nhiên, đến hôm 20/11, phía cơ quan điều tra lại khẳng định vẫn đang chờ Cơ quan Pháp y Quốc gia Hàn Quốc hoàn tất quá trình phân tích móng tay do nam rapper sinh năm 1988 cung cấp.

Thông tin khiến công chúng không khỏi bất bình, chỉ trích phía cảnh sát vì chậm trễ trong việc công bố kết quả xét nghiệm của G-Dragon. Thậm chí, một bộ phận công chúng còn tố cơ quan điều tra cố tình gây bất lợi cho cựu trưởng nhóm Bigbang trên các phương tiện truyền thông, làm ảnh hưởng tên tuổi của nghệ sĩ.

Trước đó, hôm 06/11, cảnh sát đã tiến hành một cuộc kiểm tra thuốc thử đơn giản trong khi điều tra G-Dragon, đồng thời thu thập tóc và móng tay theo yêu cầu của Viện Khoa học pháp y quốc gia để phân tích chi tiết. Kết quả là nam nghệ sĩ có kết quả âm tính cả khi xét nghiệm nhanh ở ngày trình diện và xét nghiệm chuyên sâu mẫu tóc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Miss Universe Vietnam - một trong những cuộc thi nhan sắc hấp dẫn và được mong chờ nhất đã chính thức trở lại. Bên cạnh những thay đổi trong format, cuộc thi năm nay còn khiến khán giả bất ngờ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho tân hoa hậu.

Nếu yêu thích hình tượng “chàng hậu” trong bộ phim Mr.Queen, khán giả Việt sẽ một lần nữa gặp lại nữ diễn viên Shin Hye-sun trong dự án điện ảnh mới Stalker (Tựa Việt: Tội ác hoàn hảo). Mới đây, bộ phim tung teaser trailer, hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, giật gân.

Sáng 14/5, sau khi hạ sinh hai em bé, diễn viên Phương Oanh đã ngay lập tức nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Nữ diễn viên ‘Hương vị tình thân’ bày tỏ niềm hạnh phúc khôn xiết khi lần đầu làm mẹ trên trang facebook cá nhân của mình.

Stray Kids chính thức phát hành ca khúc tiếng Anh “Lose My Breath” kết hợp với Charlie Puth. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn Quốc hợp tác với một nghệ sĩ nước ngoài.

Bộ trang phục của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow “Ngày em thắp sao trời” tối 4/5 tại TP HCM đã gây tranh cãi trong dư luận. Tới đây, liveshow này sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 18/5, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã yêu cầu đơn vị tổ chức và phía Đàm Vĩnh Hưng cam kết các vấn đề liên quan đến trang phục đảm bảo đúng quy định pháp luật.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.