G-Dragon rục rịch tái xuất đường đua âm nhạc năm 2024

Năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của nền công nghiệp giải trí xứ Hàn khi rất nhiều tên tuổi đình đám thông báo sẽ tái xuất đường đua âm nhạc. Mới đây, Galaxy Corporation - công ty chủ quản của G-Dragon cũng đã lên tiếng xác nhận về sự trở lại của nam nghệ sĩ trong năm nay, đồng thời 'nhá hàng' về chuỗi hoạt động toàn cầu sắp tới.

Theo Galaxy Corporation - công ty chủ quản hiện tại của G-Dragon, nam ca sĩ đang chăm chỉ chuẩn bị cho album mới, dự kiến sẽ ra mắt công chúng vào nửa cuối năm nay, cùng thời điểm G-Dragon đón sinh nhật lần thứ 36. Chưa dừng lại ở đó, ngay sau khi trở lại làng nhạc, phía công ty hé lộ sẽ tiến hành chuyến lưu diễn toàn cầu của nam thần tượng xứ Hàn, lịch trình tại Nhật Bản đã được lên kế hoạch. Tuy nhiên, thời gian chính xác vẫn chưa được công bố.

Kể từ khi ra mắt album solo mang tên “Kwon Ji Yong” vào năm 2017, dự án âm nhạc mới của G-Dragon được coi là cột mốc đánh dấu sự trở lại của cựu trưởng nhóm BigBang sau 7 năm “vắng bóng” những sản phẩm cá nhân. Đồng thời, đây cũng là “phát súng” đầu tiên sau khi nam nghệ sĩ kết thúc hợp đồng với YG Entertainment vào tháng 12 năm ngoái.

Album "Kwon Ji Yong" được G-Dragon cho ra mắt vào năm 2017

Không chỉ “nhá hàng” về việc trở lại với sự nghiệp solo mà G-Dragon cũng tích cực cập nhật các hoạt động của mình trên mạng xã hội. Trước đó, vào tháng 1 năm nay, những bài đăng và hình ảnh của nhạc sĩ Nhật Bản Yoshiki chụp cùng G-Dragon đã làm dấy lên nhiều đồn đoán về album mới. Ngoài ra, nam thần tượng cũng liên tục chia sẻ những khoảnh khắc làm việc chăm chú trong phòng thu khiến cộng đồng người hâm mộ K-Pop vô cùng hào hứng và tò mò về những ca khúc giọng ca sinh năm 1988 sẽ mang đến trong dự án lần này.

G-Dragon hé lộ hình ảnh làm việc trong phòng thu cùng nhạc sĩ Nhật Bản Yoshiki

Mặc dù thời gian G-Dragon sẽ ra mắt khán giả vẫn đang được công ty chủ quản “úp mở” nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ nam thần tượng xứ Hàn, nửa cuối năm nay được khán giả trông đợi sẽ là thời điểm bùng nổ của cựu trưởng nhóm BigBang khi tái xuất làng nhạc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những tác phẩm âm nhạc cách mạng không chỉ được nhắc đến, được nhớ lại mỗi dịp kỷ niệm, mà còn luôn hiện hữu trong đời sống âm nhạc đương thời. Trân trọng và tự hào về lịch sử của dân tộc, các thế hệ nhạc sĩ, ca sĩ sau này đã thể hiện bằng cách biểu diễn và phối khí lại các ca khúc cách mạng, đưa các tác phẩm âm nhạc vang bóng một thời, tới gần hơn với công chúng, trong đó có thế hệ trẻ.

Những nghệ sĩ Hà Nội trong chương trình nghệ thuật chính luận ‘Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội’ thể hiện sự tự hào về chiến thắng "lừng lẫy năm châu" bằng những câu hát, những buổi tập luyện để đem đến cho khán giả những màn trình diễn cảm xúc nhất vào ngày 2/5 tới đây.

Tối ngày 26/4 vừa qua, đêm nhạc ‘Bát tiên quá hải’ với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ indie (hoạt động độc lập) như Doãn Hoài Nam, Pink Frog, Huy Lê,... đã thu hút sự chú ý của khán giả yêu thích thể loại nhạc này. Các nghệ sĩ trẻ đã đem đến cho khán giả không gian thưởng thức nghệ thuật ấm cúng với những bài hát “chưa từng được công bố”.

Tối 27/4, tại Quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng UBND tỉnh Khánh Hòa khai mạc Chương trình Jazz quốc tế lần thứ I – Nha Trang 2024.

Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Đài Hà Nội sẽ tổ chức một chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên ‘Từ mùa Hè Điện Biên đến mùa Thu Hà Nội’. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, như NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương, Vũ Thắng Lợi với nhiều ca khúc bất hủ như: ‘Hò kéo pháo’, ‘Đường lên Tây Bắc’, ‘Giải phóng Điện Biên’...Chương trình sẽ diễn ra vào 20h00 thứ Năm, ngày 2/5, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô và được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, kênh phát thanh FM96, ứng dụng Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.

Ca sỹ Hương Tràm - quán quân giọng hát Việt mùa đầu tiên, chủ nhân của những bản HIT được khán giả yêu thích như “Em gái mưa”, “Cho em gần anh thêm chút nữa”, “Duyên mình lỡ”... sẽ trở lại với người hâm mộ Hà Nội trong một minishow vào ngày 12/5 tới. Sau 5 năm du học tại Mỹ, nàng "tắc kè hoa" xứ Nghệ sẽ trở lại với một phong cách hoàn toàn khác: mới lạ, gợi cảm, tươi trẻ, gợi cảm - khác hẳn với sự nhẹ nhàng, nữ tính trước đây. Và liệu “Em gái mưa” với những bản HIT của mình có làm dịu đi cái nắng nóng của những ngày hè đổ lửa?