'Gà đẻ trứng vàng' của Celine gọi tên V (BTS)

V - thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc nam đình đám BTS ngày càng khẳng định tên tuổi trong ngành thời trang. 31 bài đăng mà nam thần tượng chia sẻ trên trang mạng cá nhân của mình đã tạo ra giá trị khổng lồ, lên đến hơn 274 triệu đô la Mỹ cho thương hiệu đình đám Celine.

Theo nền tảng tiếp thị thương hiệu Lefty, Kim Tae Hyung, hay còn gọi là V (BTS) có tác động tích cực đối với Celine ở vai trò đại sứ thương hiệu.

Khi phân tích hoạt động trên Instagram của V từ ngày 1/3 đến ngày 31/12 năm ngoái, Lefty báo cáo nghệ sĩ đã tạo ra 274 triệu USD giá trị truyền thông cho Celine, chỉ bằng cách chia sẻ 31 story và bài đăng.

V đã tạo ra 274 triệu USD giá trị truyền thông cho Celine, chỉ bằng cách chia sẻ 31 story và bài đăng

Cuối năm ngoái, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng cũng được nền tảng này vinh danh là một trong những người đàn ông có ảnh hưởng thời trang nhất năm 2023. Anh đứng thứ 3 với tổng giá trị truyền thông kiếm được là 265 triệu đô la Mỹ.

V trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Celine từ tháng 3/2023 qua việc xuất hiện trên 3 trang bìa của ấn phẩm Elle Korea. Sau đó, tạp chí phát hành bộ ảnh, bài phỏng vấn và video ghi lại hành trình của nam nghệ sĩ. Trong đó, Elle gọi V là "kẻ hủy diệt" vì khả năng tạo xu hướng, cũng như phong cách thời trang đa dạng.

Theo truyền thông Hàn Quốc, sức ảnh hưởng của V đối với Celine là tuyệt đối nếu so sánh với những đại sứ thương hiệu khác, bởi bất kỳ hoạt động nào nam thần tượng liên quan đến thương hiệu đều tạo ra tiếng vang. Chỉ riêng với Celine, V đã xuất hiện trên 12 trang bìa cho 4 tạp chí khác nhau trong vòng chưa đầy một năm.

Nếu tính các thương hiệu và dự án khác, V đã xuất hiện trên 25 trang bìa cho 7 số báo trong vòng hơn một năm, kể từ khi BTS tạm ngừng hoạt động nhóm để tập trung vào sự nghiệp solo của các thành viên.

Ngoài Celine, khi V trở thành đại sứ Cartier, người hâm mộ đã ghé thăm các cửa hàng trực tuyến và mua số lượng lớn dây chuyền trị giá 34,4 triệu won. Điều này chứng tỏ sức hút lớn của idol xứ kim chi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau 8 năm từ khi debut với nhiều thành tích khủng trong làng nhạc K-pop, BLACKPINK đã trở thành một trong những nhóm nhạc nữ có sức ảnh hưởng nhất tại xứ kim chi. Bên cạnh loạt hit chung đình đám, các thành viên BLACKPINK còn tích cực cho ra mắt sản phẩm âm nhạc solo và được công chúng đón nhận. MV “Flower” của Jisoo mới đây lại tiếp tục phá kỷ lục trên các nền tảng số.

Một sự kiện âm nhạc đang được khán giả Hà Nội mong chờ là Westlife - The Hits Tour 2024. Mọi thông tin liên quan đến sự kiện ở thời điểm này đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Thị trường mua, bán vé Westlife biểu diễn tại Hà Nội có biến động gì sau hơn một ngày mở bán?

Sau nửa năm kể từ bản hit ‘Drama’, ngày 13/5, aespa chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ‘Supernova’. Ca khúc là một trong hai bài hát chủ đề thuộc full album đầu tay của nhóm.

Stray Kids chính thức phát hành ca khúc tiếng Anh “Lose My Breath” kết hợp với Charlie Puth. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn Quốc hợp tác với một nghệ sĩ nước ngoài.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.