'Gà đẻ trứng vàng' của Celine gọi tên V (BTS)

V - thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc nam đình đám BTS ngày càng khẳng định tên tuổi trong ngành thời trang. 31 bài đăng mà nam thần tượng chia sẻ trên trang mạng cá nhân của mình đã tạo ra giá trị khổng lồ, lên đến hơn 274 triệu đô la Mỹ cho thương hiệu đình đám Celine.

Theo nền tảng tiếp thị thương hiệu Lefty, Kim Tae Hyung, hay còn gọi là V (BTS) có tác động tích cực đối với Celine ở vai trò đại sứ thương hiệu.

Khi phân tích hoạt động trên Instagram của V từ ngày 1/3 đến ngày 31/12 năm ngoái, Lefty báo cáo nghệ sĩ đã tạo ra 274 triệu USD giá trị truyền thông cho Celine, chỉ bằng cách chia sẻ 31 story và bài đăng.

V đã tạo ra 274 triệu USD giá trị truyền thông cho Celine, chỉ bằng cách chia sẻ 31 story và bài đăng

Cuối năm ngoái, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng cũng được nền tảng này vinh danh là một trong những người đàn ông có ảnh hưởng thời trang nhất năm 2023. Anh đứng thứ 3 với tổng giá trị truyền thông kiếm được là 265 triệu đô la Mỹ.

V trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Celine từ tháng 3/2023 qua việc xuất hiện trên 3 trang bìa của ấn phẩm Elle Korea. Sau đó, tạp chí phát hành bộ ảnh, bài phỏng vấn và video ghi lại hành trình của nam nghệ sĩ. Trong đó, Elle gọi V là "kẻ hủy diệt" vì khả năng tạo xu hướng, cũng như phong cách thời trang đa dạng.

Theo truyền thông Hàn Quốc, sức ảnh hưởng của V đối với Celine là tuyệt đối nếu so sánh với những đại sứ thương hiệu khác, bởi bất kỳ hoạt động nào nam thần tượng liên quan đến thương hiệu đều tạo ra tiếng vang. Chỉ riêng với Celine, V đã xuất hiện trên 12 trang bìa cho 4 tạp chí khác nhau trong vòng chưa đầy một năm.

Nếu tính các thương hiệu và dự án khác, V đã xuất hiện trên 25 trang bìa cho 7 số báo trong vòng hơn một năm, kể từ khi BTS tạm ngừng hoạt động nhóm để tập trung vào sự nghiệp solo của các thành viên.

Ngoài Celine, khi V trở thành đại sứ Cartier, người hâm mộ đã ghé thăm các cửa hàng trực tuyến và mua số lượng lớn dây chuyền trị giá 34,4 triệu won. Điều này chứng tỏ sức hút lớn của idol xứ kim chi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 22/12, buổi tổng duyệt cho chương trình “Khúc quân hành vang mãi non sông” đã diễn ra tại sân Đoan môn – Khu di tích Hoàng Thành Thăng Long.

Trong đĩa than “Như gió heo may”, các bài hát được sắp xếp nhằm diễn tả hành trình của người nghệ sĩ, ít nhiều gắn với những trải nghiệm thực tế của chính ca sĩ Tuấn Hiệp.

Để tôn vinh những chiến công hiển hách và sự hy sinh anh dũng của Quân đội nhân dân Việt Nam trong hành trình 80 năm vừa qua, tối ngày 22/12, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội sẽ tổ chức Chương trình chính luận nghệ thuật chính luận mang tên “Khúc quân hành vang mãi non sông” tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long.

Trải qua vòng Bán kết tranh tài gay gấn giữa các giọng ca trẻ đầy triển vọng, cùng những màn biểu diễn được đầu tư công phu, Ban tổ chức Cuộc thi "Tiếng hát Hà Nội 2024" đã lựa chọn được 16 thí sinh xuất sắc vào vòng Chung kết Cuộc thi năm nay.

Nhiều ngày qua, ê-kíp chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt “Khúc quân hành vang mãi non sông” và các nghệ sĩ đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất, với mong muốn mang tới cho khán giả một đêm nhạc đầy hào hùng và cảm xúc vào tối ngày 22/12.

Tiếp nối chuỗi dự án đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ trong âm nhạc trong năm nay, Hoàng Dũng cho ra mắt MV mới mang tên “Cuối tuần (1825)”.