Gần 100 doanh nghiệp tham gia hội chợ sản phẩm công nghiệp

Chiều ngày 17/11, Ban Quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội tổ chức khai mạc Hội chợ Sản phẩm công nghiệp trong các Khu Công nghiệp Hà Nội 2023.

Hội chợ thu hút sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp FDI đang hoạt động, sản xuất trong các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố.

Hội chợ có quy mô 100 gian hàng của các doanh nghiệp, trưng bày các sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực như cơ khí, điện, điện tử, công nghiệp chế biến, da giày, may mặc, dược phẩm, y tế và nhiều ngành nghề khác.

Đây là cơ hội để đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư vào các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố, góp phần thu hút đầu tư và tăng cường hỗ trợ, giải quyết khó khăn vướng mắc cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp khu công nghiệp; giới thiệu, quảng bá sản phẩm công nghiệp, thúc đẩy hợp tác, liên kết sản xuất giữa các doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tập đoàn VNPT đã công bố chính thức cung cấp dịch vụ VinaPhone 5G siêu tốc độ, siêu trải nghiệm. Dịch vụ này đã được phủ sóng 63/63 tỉnh, thành phố, chú trọng các khu vực trọng điểm về kinh tế - xã hội, cung cấp dịch vụ không kèm điều kiện đăng ký gói cước mới.

Tối ngày 20/12, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội đã tổ chức Lễ Tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long năm 2024 tại Nhà hát Lớn thành phố Hà Nội.

Lễ Tôn vinh Doanh nhân - Doanh nghiệp Thăng Long năm 2024 diễn ra tối nay (20/12) tại Nhà hát Lớn thành phố Hà Nội là sự kiện thiết thực, có sức lan tỏa và hiệu ứng tích cực để tôn vinh, động viên doanh nghiệp, doanh nhân Thủ đô tiêu biểu, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước trong năm 2024.

Sáng 20/12, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Bác Hồ về thăm Nhà máy đèn Bờ Hồ - tiền thân của EVN Hà Nội.

Công ty Cổ phần đầu tư PVR Hà Nội - chủ đầu tư dự án Hanoi Time Tower vừa ra quyết định dừng hoạt động kinh doanh năm 2025 do không có kinh phí để duy trì hoạt động.

Mặc dù kinh tế toàn cầu và khu vực vẫn đang đối mặt với nhiều thách thức, song thương mại điện tử Việt Nam tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng ấn tượng, đạt mức 18-25% mỗi năm. Điều này cho thấy tiềm năng và xu hướng kinh doanh trên nền tảng này còn rất nhiều dư địa.