Gần 25.000 lượt sử dụng xe đạp công cộng sau 10 ngày

Sau 10 ngày khai trương và đưa vào sử dụng xe đạp công cộng Hà Nội (gồm xe đạp cơ và xe đạp điện), đơn vị vận hành cho biết đã có gần 25 nghìn lượt người sử dụng. Đây là tín hiệu khá tích cực cho thấy người dân Thủ đô ủng hộ loại phương tiện xanh này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liên quan đến thông tin đang được cả thế giới quan tâm đó là việc Tổng thống Iran Ebrahim Raisi đã thiệt mạng sau khi chiếc trực thăng chở ông bị rơi ở tỉnh Đông Azerbaijan vào tối ngày 19/5. Tổng thống Raisi gặp nạn khi di chuyển bằng trực thăng Bell 212. Theo nhà phân tích quân sự CNN Leighton, trực thăng chở Tổng thống và Ngoại trưởng Iran có tuổi đời gần 60 năm.

Hãng Airbus vừa cho ra mắt mẫu máy bay lai trực thăng hoàn toàn mới được thiết kế để tăng tốc nhanh nhất trong các tình huống khẩn cấp, giảm 20% lượng khí thải ra môi trường.

Sau khi di chuyển trên đường và cất cánh lên không trung lần đầu tiên vào năm 2021, ô tô bay Aircar của công ty Klein Vision đã hoàn thành chuyến chở khách đầu tiên trên thế giới.

Mi-4 – trực thăng vận tải được Liên Xô tài trợ đã tháp tùng Bác Hồ trong nhiều chuyến công tác từ những năm 1959 cho đến tận khi Bác ra đi. Đây cũng là một trong những chiếc máy bay thành công nhất trong lịch sử phát triển phương tiện bay của Liên Xô thời bấy giờ.

Thị trường ô tô Nga đã trải qua một sự thay đổi lớn trong những năm gần đây, với việc các thương hiệu Trung Quốc ngày càng phổ biến và hiện chiếm hơn một nửa doanh số bán ô tô mới ở Nga.

Sau khi Vinfast công bố giá bán VF3 và nhận số lượng cọc kỉ lục, mẫu xe này đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn phương tiện. Đây là tín hiệu tích cực đối với thị trường xe, đặc biệt là xe điện tại Việt Nam. VF3 và Wuling đang là mẫu ô tô có giá rẻ nhất thị trường hiện nay, vậy với khoảng giá 200 đến 300 triệu đồng, điều này sẽ tác động như thế nào với những xe cũ cùng phân khúc giá bán?