Gần 2.800 bánh Trung thu không rõ nguồn gốc bị tịch thu

Ngày 28/8, tổ công tác Đội 3, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường, công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên phát hiện cơ sở kinh doanh đang bán gần 2.800 chiếc bánh trung thu không rõ nguồn gốc.

Kiểm tra cơ sở kinh doanh của bà Nguyễn Thị Ngọc, ở thôn Hoan Ái, xã Tân Việt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, Tổ công tác phát hiện cơ sở đang bày bán 2.760 chiếc bánh Trung thu có nhãn mác ghi bằng chữ nước ngoài, không xác định được ngày sản xuất và hạn sử dụng. Tại thời điểm kiểm tra, bà Ngọc không cung cấp được hóa đơn, chứng từ để chứng minh tính hợp pháp của số bánh trung thu trên.

Tổ công tác kiểm tra, phát hiện số lượng lớn bánh trung thu không rõ nguồn gốc
Tổ công tác kiểm tra, phát hiện số lượng lớn bánh trung thu không rõ nguồn gốc

Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với bà Nguyễn Thị Ngọc về các hành vi kinh doanh hàng hóa nhập lậu và không đăng ký thành lập hộ kinh doanh, xử phạt số tiền 13.500.000 đồng, đồng thời buộc tiêu hủy toàn bộ số hàng hóa vi phạm.

Tổ công tác làm việc với chủ cơ sở
Tổ công tác làm việc với chủ cơ sở

Tết Trung thu năm 2024 đang đến gần, thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát kinh tế sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng triển khai các biện pháp nghiệp vụ, thường xuyên phối hợp kiểm tra nhằm kịp thời phát hiện các cơ sở sản xuất, kinh doanh, các phương tiện vận chuyển hàng giả, hàng nhập lậu, hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật, góp phần bảo vệ quyền lợi và sức khỏe người tiêu dùng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dưới lớp bùn lạnh lẽo ngập đến đầu gối kia là nền của một ngôi làng, nơi từng có nhà cửa và gần 200 người dân sinh sống. Tất cả đã bị lũ và đất đá xoá sổ cách đây ít ngày. Và lớp bùn đó có thể vẫn còn đang che lấp 36 nạn nhân được cho là mất tích...

Những năm gần đây, Việt Nam được đánh giá là thị trường mới nổi ở khu vực châu Á và trở thành một trong những thị trường tiềm năng của các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới.

Sáng 14/9 , Hội hữu nghị Việt Nam - Hungary thành phố Hà Nội tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024-2029.

Quận Nam Từ Liêm tổ chức phát động chương trình ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3.

Quận Đống Đa đã tổ chức phát động ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường khắc phục hậu quả cơn bão số 3 tại phường Phương Liên vào sáng 14/9.

Sáng nay 13/9, huyện Đông Anh đã tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường và huy động hơn 5.000 người của 24 xã, thị trấn xử lý các chân rác tồn đọng sau mưa lũ.