Gần 30.000 người Palestine thiệt mạng do xung đột ở Gaza

Bộ Y tế do Hamas điều hành cho biết, số người Palestine thiệt mạng ở Dải Gaza đã tăng lên 29.313, với 69.333 người khác bị thương, trong khi cuộc xung đột giữa Israel và Hamas chưa có dấu hiệu kết thúc.

Hôm qua (ngày 21/2), Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) đã tấn công hàng chục cơ sở của Hamas ở Thành phố Gaza, phía bắc Dải Gaza, bao gồm các kho vũ khí, trạm quan sát và đường hầm, khiến hàng chục người thiệt mạng. Trong khi đó, ở phía Nam Dải Gaza, Israel tiếp tục hoạt động quân sự ở thành phố Khan Yunis, phá hủy một đường hầm dưới lòng đất và tiêu diệt một số chiến binh Hamas.

IDF tuyên bố rằng đường hầm này đã được các quan chức cấp cao của Hamas và lực lượng vũ trang sử dụng để ẩn náu và chiến đấu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lầu Năm Góc thông báo Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin sẽ phải điều trị tại bệnh viện vì vấn đề bàng quang.

Tổng thống Ukraine Volodymir Zelensky đến thành phố Kharkov lần thứ hai trong vòng 8 ngày để thị sát nỗ lực phòng thủ khu vực trước mũi tiến công mới của Nga.

Mỹ đã công bố gói viện trợ quân sự mới cho Ukraine trị giá 275 triệu USD, bao gồm tên lửa, mìn và đạn pháo.

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, Nga sẵn sàng tham gia các cuộc đàm phán hòa bình với Ukraine, tuy nhiên, Moscow muốn biết trước ai có thể đại diện hợp pháp cho Kiev.

Bệnh viện thành phố Banska Bystrica mới đây cho biết tình trạng sức khỏe của Thủ tướng Slovakia Robert Fico sau 9 ngày nhập viện do bị mưu sát đã ổn định và có sự "cải thiện chút ít".

Giám đốc tài chính Brian West của Boeing cho biết dòng tiền tự do cả năm của Boeing dự kiến sẽ âm, đảo ngược so với triển vọng tạo ra dòng tiền dương ở mức thấp một chữ số được đưa ra vào tháng Ba.