Gần nửa triệu hộp sữa cùng trẻ em khó khăn đến trường

Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh.

Một buổi Lễ khai giảng đặc biệt cũng đã được tổ chức cho các học sinh tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre như một món quà ý nghĩa đón các em đến trường đầu năm học mới.

Nằm cách xa trung tâm thành phố Bến Tre, Trường tiểu học Bảo Thạnh là ngôi trường thuộc xã vùng sâu - vùng xa, nằm trong danh sách 45 xã đặc biệt khó khăn vùng bãi ngang, ven biển và hải đảo của cả nước. Buổi Lễ khai giảng đặc biệt của trường năm nay không chỉ được trang trí cờ hoa đẹp hơn so với mọi năm, mà còn có thêm gần 17.000 hộp sữa tươi Vinamilk đến từ chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.

Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh.

Bên cạnh hỗ trợ sữa, Vinamilk Việt Nam cũng dành tặng nhà trường Tủ sách Vươn cao Việt Nam, với gần 1.000 quyển sách, vở, hàng trăm bộ dụng cụ học tập và năm máy laptop để các em học sinh thực hành môn tin học.

Không riêng hơn 750 em học sinh của Trường TH Bảo Thạnh, dịp tựu trường năm nay, hơn 2.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Bến Tre đón nhận hơn 135.000 hộp sữa từ chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.

Tính cả năm 2024, chương trình Quỹ sữa và Vinamilk đã trao tặng gần 490.000 sản phẩm dinh dưỡng đến với hơn 6.700 học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, ngay trước thềm năm học mới, gần 200.000 hộp sữa đã được Vinamilk hoàn tất trao tặng đến nhiều điểm trường khó khăn tại các tỉnh/thành: Điện Biên, Hưng Yên, Bình Dương, Bến Tre, Cần Thơ và Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự Khóa họp 79 Đại hội đồng Liên hợp quốc, sau đó sẽ thăm cấp Nhà nước tới Cuba từ ngày 22-26/9/2024.

Dự án Cung Thiếu nhi mới của Hà Nội đã và đang hoàn thiện sau gần 3 năm thi công, với tổng mức đầu tư hơn 1.300 tỉ đồng. Khi đi vào hoạt động, nơi đây sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho việc học tập, vui chơi của thanh thiếu niên Thủ đô là môi trường phát triển cho các tài năng tương lai của Thành phố.

Nhà máy điện rác Seraphin - nhà máy điện rác thứ hai của Thủ đô Hà Nội sẽ được đưa vào vận hành thử nghiệm từ tháng 12 năm nay.

Giờ cao điểm sáng 19/9 đã xảy ra tình trạng ùn ứ giao thông nghiêm trọng trên đường gom Đại lộ Thăng Long hướng từ Hòa Lạc về trung tâm, tại km 6+200 đoạn trước khu đô thị Vinsmart City. Nguyên nhân là do thi công sửa chữa đường ống nước sông Đà.

Trước diễn biến bão số 4, nguy cơ mưa lũ trên diện rộng và sạt lở đất đá, ngoài lực lượng nòng cốt là Quân đội, Biên phòng và Công an, tỉnh Quảng Bình đã kích hoạt đội xung kích phòng, chống thiên tai với hơn 12.000 người tại 151 xã, phường, thị trấn.

TAND TP. HCM xác định trong giai đoạn 2 của vụ án Vạn Thịnh Phát, có 35.824 bị hại; 534 tổ chức, cá nhân là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan - những con số rất lớn trong lịch sử tố tụng của Việt Nam.