Gặp gỡ ca sĩ Tùng Dương

Gặp gỡ ca sĩ Tùng Dương

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngân hàng sẽ đi đầu trong chuyển đổi số quốc gia; Tìm nguyên vật liệu cho các công trình trọng điểm; Phát triển Đảng cho thế hệ trẻ; Israel cảnh báo tăng cường tấn công Rafah... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hội nghị sơ kết việc thực hiện chuyển đổi số trong công tác phát triển Đảng; Cắt giảm, đơn giản hóa quy định liên quan hoạt động kinh doanh của NHNN; Giá vàng hạ nhiệt trước phiên đấu thầu vàng miếng; Nhiều nước châu Âu xác nhận tham dự hội nghị hòa bình Ukraine;Nối lại đàm phán tại Cairo về lệnh ngừng bắn ở Gaza… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Chuyển đổi số trong công tác Đảng; Xuyên đêm khắc phục khe co giãn đường Vành đai 3; Người dân xã đảo Minh Châu đã có nước sạch sinh hoạt; Lan tỏa văn hóa đọc trong nhà trường; Tổng thống Putin ký sắc lệnh đầu tiên sau nhậm chức; Astrazeneca thông báo lý do thu hồi vaccine COVID-19;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Sẵn sàng cho Ngày hội Thanh niên Thủ đô; Giá xăng dầu hôm nay (8/5), đồng loạt quay đầu giảm; Việt Nam không còn vắc xin Covid-19 AstraZeneca để thu hồi; Tổng thống Nga ký sắc lệnh đầu tiên về kế hoạch phát triển đất nước sau nhậm chức; Xung đột Hamas-Israel, nối lại đàm phán tại Cairo về lệnh ngừng bắn ở Gaza… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Chủ đề Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm nay là: “Sở hữu trí tuệ và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo”. Thông điệp này cho thấy vai trò và tầm quan trọng của sở hữu trí tuệ trong việc thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo, tạo ra những giá trị kinh tế bền vững.

Hà Nội chuẩn bị cho hai kỳ thi chuyển cấp; Đề xuất người dân được mua điện không cần qua EVN; Sáng nay, 8/5, đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng; Chủ tịch Cuba thăm Nga... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự 9h00 hôm nay.