Gặp gỡ hữu nghị chào Xuân Giáp Thìn 2024

Tối 29/1 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Ủy ban công tác về các tổ chức Phi Chính phủ nước ngoài phối hợp tổ chức Gặp gỡ hữu nghị chào Xuân Giáp Thìn 2024 với đoàn ngoại giao, các tổ chức quốc tế và các tổ chức phi chính phủ nước ngoài tại Việt Nam. Tham dự có bà Nguyễn Thuý Anh, Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội của Quốc hội, Chủ tịch hội Hữu nghị và Hợp tác Việt Nam - Pháp; ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội.

Với sự đoàn kết, quyết tâm đổi mới, sáng tạo, vượt khó với phương châm “chủ động, linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả”, công tác đối ngoại nhân dân của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam năm 2023 đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trên tất cả các mặt công tác. Đặc biệt là các hoạt động đối ngoại cấp cao của Lãnh đạo Đảng và Nhà nước đã góp phần tạo nền tàng xã hội tích cực thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Việt Nam với các nước.

Gặp gỡ hữu nghị chào Xuân Giáp Thìn 2024

Thời gian tới, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung thúc đẩy, củng cố hệ thống tổ chức từ Trung ương tới địa phương và đào tạo đội ngũ cán bộ làm công tác đối ngoại nhân dân chuyên trách; đổi mới mạnh mẽ tư duy, cách tiếp cận, phương thức tổ chức và nội dung các hoạt động đối ngoại nhân dân; duy trì, củng cố và mở rộng mạng lưới đối tác mạnh, có uy tín và rộng rãi ở các khu vực, mở rộng và tham gia hiệu quả vào các cơ chế đa phương; nâng cao hiệu quả hợp tác, hỗ trợ hoạt động của các tổ chức phi chính phủ nước ngoài; đẩy mạnh, mở rộng ứng dụng công nghệ hiện đại và các xu hướng truyền thông mới nhằm nâng cao hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền đối ngoại.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 15/5, Bảo tàng Hồ Chí Minh phối hợp với Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề "Chiến thắng Điện Biên Phủ - Bản hùng ca thời đại Hồ Chí Minh".

Cao điểm hè năm nay, Vietnam Airlines cung ứng gần 1 triệu chỗ bay đêm trên các đường bay nội địa trong ba tháng 6, 7 và 8/2024, trên cơ sở tối ưu hóa đội bay.

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia dự báo hôm nay Hà Nội tiếp tục có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to.

Thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch địa phương thông qua quảng bá di sản kiến trúc là một trong những ưu tiên của chính quyền tỉnh Thừa Thiên Huế. Với tinh thần đó, Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, Viện Pháp tại Việt Nam đã đề xuất thực hiện dự án nghệ thuật độc đáo mang tên Lễ hội Ánh sáng trong khuôn khổ Festival Huế 2024.

Sáng nay (16/5), hội nghị học tập, nghiên cứu, quán triệt và thực hiện chuyên đề năm 2024 "Phụ nữ Thủ đô đoàn kết, trách nhiệm, đổi mới, sáng tạo, xây dựng cơ sở Hội vững mạnh, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội" đã được Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức theo hai hình thức trực tiếp và trực tuyến tới các cơ sở hội trên toàn thành phố.

Dự kiến, từ ngày 1/7 tới, lương tối thiểu vùng được điều chỉnh tăng 6%. Như vậy, với người lao động thuộc vùng I, mức lương đóng bảo hiểm thất nghiệp tối đa trong một tháng có thể lên tới 99,2 triệu đồng.