Gắp lửa bỏ tay người | Chuyện quanh ta | tập 97 | 20/08/2023

Thy tức giận vì Thắng giới thiệu Hoài đến tiệm trà Bích Vân đặt mua trà gừng. Hoài tỏ ra ngây thơ, tạo dựng lòng tin với bà Thúy bằng mọi cách. Về phần mình, bà Thúy dùng từ ngữ hoa mỹ để khen ngợi Hoài trước mặt Thy.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bà Thúy đi thăm ông Thàn, nên bàn giao lại cửa hàng cho Thắng, Thy và Thiên thay nhau quản lý. Nhưng, cả ba người ai cũng kêu bận và đùn đẩy nhau trông hàng. Thắng đòi đóng cửa hàng tạm vài hôm mẹ vắng nhà, nhưng bà Thúy dứt khoát không đồng ý.

Ông Phú bị tái phát bệnh đau dạ dày mà bà Lan thì lại bận, nên bà Thúy cắt cử Thắng, Thy và Thiên sang chăm sóc chú mấy hôm. Nhưng đến giờ ăn, ba anh em chỉ mải đặt đồ ăn cho mình mà quên không đặt cho ông Phú bát cháo trắng, khiến ông đói run cả chân không đứng lên đi nổi.

Thắng và Khánh vô tình thích cùng một em, nên tình cảm anh em cũng bị sứt mẻ từ đó. Thậm chí, cả hai ‘đi đêm’ với Thy và San để tìm cách loại nhau. Nhưng biết cô nàng kia ‘bắt cá nhiều tay’ nên Thy mới tìm cách phá đám để Thắng với Khánh không bị dắt mũi và cũng nhân cơ hội đó cô tranh thủ có thêm một khoản từ hai anh em để dắt lưng chuẩn bị cho Tết.

Sau buổi hẹn lần trước, San luôn tìm cớ tránh mặt Thiên. Đến khi biết tin San sắp về Sài Gòn, Thiên sợ không còn cơ hội bộc bạch tình cảm của mình với cô, nên mới kể cho Thy và Khánh việc cậu chần chừ chưa tỏ tình là do sắp phải đi thi đấu ở Trung Quốc nhiều năm. Thấy vậy, Thy và Khánh quyết định giúp Thiên thêm lần nữa.

Thy biết Thiên nhát gái không dám tỏ tình với San nên cô giúp cậu em có cơ hội để bộc bạch tình cảm. Thiên được dịp đi chơi riêng với San, nhưng việc cần thì cậu không nói, lại đi nói những việc linh tinh khiến San giận dỗi bỏ về.

Trong bất kể cuộc hẹn nào, bà Hoa cũng bắt mọi người phải chờ đợi với đủ lý do bận việc. Sau nhiều lần, mọi người mới biết bà Hoa cố tình đến muộn, nên vào ngày sinh nhật bà Thúy mọi người quyết định phải trị cho bà Hoa bỏ thói 'giờ cao su'.