Getafe thắng tối thiểu tại vòng 12 La Liga

CLB Cadiz có trận làm khách trên sân Getafe trong khuôn khổ vòng 12 La Liga. Sóng gió sớm được tạo ra ngay sau tiếng còi khai cuộc từ các cầu thủ Cadiz.

Tuy khởi đầu tạo được sóng gió nhưng các chân sút Cadiz vẫn kém may mắn trong khâu dứt điểm thành bàn. Bước ngoặt đến ở cuối hiệp một sau tấm thẻ đỏ của Djene khiến đội chủ nhà Getafe phải chơi thiếu người vậy mà Cadiz vẫn không tận dụng được lợi thế, thậm chí còn đón nhận bàn thua trước khi Borja Mayoral có pha đánh đầu cận thành đưa Getafe vươn lên dẫn trước ở phút 76.

Quãng thời gian sau đó dù nỗ lực nhưng Cadiz cũng không thay đổi được cục diện và đánh chấp nhận thất bại 0-1. Với chiến thắng tối thiểu, Getafe vươn lên vị trí 11 trên BXH La Liga.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.