Getfly CRM và những giải pháp cho doanh nghiệp | 11/07/2023

Với tiến trình chuyển đổi số toàn cầu, CRM là thị trường phần mềm lớn nhất, đang trở thành tài sản công nghệ giá trị nhất với các doanh nghiệp. Trên thị trường đặc thù này tại Việt Nam, từ hơn 10 năm nay, Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly Việt Nam đã cung cấp giải pháp Getfly CRM đến hơn 4.000 khách hàng, tương ứng 0,5% số lượng doanh nghiệp trên cả nước.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tham gia mạnh mẽ vào chương trình Chuyển đổi số quốc gia bằng việc cung cấp các nền tảng Chuyển đổi số Make in Vietnam, Công ty cổ phần Misa đã thực hiện chuyển đổi số trong nội tại cũng như cách quản trị, vận hành doanh nghiệp của mình để nâng cao hiệu quả hoạt động, đáp ứng yêu cầu mới.

Nhiều năm liền, Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI giữ vững Top 03 các cơ sở y tế tư nhân có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội do Sở Y tế Hà Nội chấm điểm đánh giá. Những thành tựu này có được nhờ nâng cao trình độ nhân sự và thiết bị y tế, đặc biệt là nỗ lực cung cấp các giải pháp làm hài lòng trải nghiệm của người bệnh.

Nhờ chuyển đổi số ngân hàng, người dân và doanh nghiệp có thể thực hiện vay vốn mọi lúc, mọi nơi để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, mua sắm. Họ không phải trực tiếp đến quầy giao dịch, không phụ thuộc vào giờ đóng/mở cửa của ngân hàng, điều này giúp họ tiết kiệm công sức, thời gian, chi phí và an toàn.

Hệ thống chấm công nhận diện khuôn mặt và hệ thống nhận diện biển số xe thông minh với công nghệ AI, hệ thống camera thông minh cho phép nhận dạng người tiêu dùng và phân tích thói quen của họ khi mua hàng tự động chính là những giải pháp cho ngành bán lẻ mà VTI đưa ra.

Với anh Lê Minh Cương - giám đốc công ty TNHH Spicy Country chuyên sản xuất, chế biến các sản phẩm tương ớt, tương cà truyền thống thì máy tính và các thiết bị ghi hình hiện đại cũng là một công cụ sản xuất thiết yếu như chum, vại… Mọi công đoạn, quy trình chế biến sản phẩm đều được ghi hình làm clip để phục vụ cho việc quảng bá sản phẩm. Chỉ một thời gian ngắn, Lê Minh Cương đã tiếp cận được một lượng lớn người theo dõi.

Rạng Đông, một thương hiệu quen thuộc với người Hà Nội từ thời bao cấp, đã tìm ra con đường riêng của mình trong cuộc cách mạng số. Tập trung vào chuyển đổi sản xuất thông minh, thay đổi mô hình tổ chức từ cách hoạt động của một “cỗ máy” truyền thống sang phương thức điều hành của một “cơ thể sống” linh hoạt và sáng tạo là cách mà Rạng Đông đang làm.