Giá Bitcoin ngày 11/3 đạt mốc kỷ lục mới

Ngày 11/3, Bitcoin đã đạt mức cao kỷ lục với giá trên 71.000 USD, khi mức tăng đột biến của loại tiền điện tử lớn nhất không có dấu hiệu chậm lại.

Cơ quan Giám sát Tài chính của Anh đã trở thành cơ quan quản lý mới nhất mở đường cho các sản phẩm giao dịch tài sản kỹ thuật số sau khi cho biết, họ sẽ cho phép các sàn giao dịch đầu tư được công nhận đưa ra các ghi chú giao dịch trao đổi được hỗ trợ bằng tiền điện tử.

Bitcoin đã tăng tới 4,8% lên mức kỷ lục 71.677 USD trong giao dịch ở châu Âu, mang lại mức tăng trong năm cho đến nay lên 70%.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nếu như cách đây một năm, các nhà sản xuất ô tô phải vật lộn để đáp ứng nhu cầu xe điện tăng vọt, thì giờ đây họ dường như phải thay đổi kế hoạch và giảm bớt tham vọng đối với loại phương tiện không phát thải này. Theo các số liệu thống kê mới nhất, trong quý đầu tiên của năm 2024, thị phần xe thuần điện giảm mạnh, ngay cả tại những thị trường lớn nhất. Điều này khiến nhiều người phải đặt ra câu hỏi, liệu thời kỳ hoàng kim của xe điện có phải đã qua?

CSGT giúp cháu nhỏ đi lạc đoàn tụ gia đình; Tái diễn lừa đảo bằng công nghệ Deepfake; Bắt giữ 3 đối tượng rủ nhau cướp tài sản qua Facebook; Hàng loạt quái xế bị xử lý trong đêm; Khơi gợi điều tốt đẹp cho những người trẻ từng lầm lỗi... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Những bộ phim Việt từng 'công phá' phòng vé dịp Lễ 30/4; 'Panda Đại Náo Lãnh Địa Vua Sư Tử' mở suất chiếu sớm; Những điều cần biết về đại tiệc thời trang MET GALA 2024... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Mạng lưới đường sắt quốc gia nâng cao chất lượng dịch vụ; tuyến xe lửa dài nhất thế giới hơn 100 năm tuổi; ký ức chuyến tàu Thống Nhất đầu tiên sau ngày giải phóng là các nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Lê Đức Phát chính thức đoạt vé Olympic 2024; U23 Uzbekistan chính thức tiến vào chung kết U23 châu Á; CAHN và các cựu danh thủ Brazil so tài... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đất nước trọn niềm vui; thi công xuyên lễ trên những công trình trọng điểm; du khách tại Hà Nội vẫn đông bất chấp thời tiết nắng nóng; Israel không cử đại diện đàm phán ngừng bắn đến Cairo... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.