Giả danh Cảnh sát PCCC bán tài liệu tập huấn

Thời gian gần đây, qua thông tin phản ánh từ người dân, có đối tượng đã nhiều lần tự xưng là cán bộ phòng cháy, chữa cháy gọi điện đến chủ các hộ kinh doanh, chủ hộ gia đình hướng dẫn các thủ tục liên quan đến công tác phòng cháy, chữa cháy nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an thành phố cho biết, đơn vị tuyệt đối không cử cán bộ điện thoại hoặc đến cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở và nhà của cá nhân để giới thiệu, bán các tài liệu liên quan đến công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Giả danh Cảnh sát PCCC bán tài liệu tập huấn.

Từ sự việc trên để tránh bị lừa đảo, sập bẫy mất tiền và tài sản, lực lượng chức năng khuyến cáo đến các cơ quan, đơn vị và toàn thể nhân dân cần nâng cao tinh thần cảnh giác. Trường hợp phát hiện các đối tượng có hành vi nói trên hoặc tương tự, người dân cần nhanh chóng báo cho công an phường gần nhất để phối hợp xử lý.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mới đây, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội phối hợp với Ủy ban nhân dân các quận huyện, thị xã của Thành phố, tổ chức Ngày hội tư vấn và giao dịch việc làm. Mang tới nhiều cơ hội cho cả người lao động và các đơn vị tuyển dụng.

Cuộc thi âm nhạc Eurovision - sự kiện nhạc sống lớn nhất thế giới với sự tham gia của 37 quốc gia, sẽ bước vào vòng chung kết lúc 19h GMT tối nay. Rất đông người hâm mộ đã đến ngôi làng Eurovision để chào đón sự kiện này.

Một trung tâm chăm sóc sức khỏe tâm thần ở New York (Mỹ) đã biến thành một trung tâm nghệ thuật dành cho những bệnh nhân yêu thích nghệ thuật, muốn thông qua nghệ thuật để tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn.

Ngày 11/5, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với 4 đối tượng về hành vi "Cố ý làm hư hỏng tài sản".

Sáng 11/05, UBND quận Cầu Giấy đã tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” năm 2024. Hội thi có sự tham dự của 8 phường, với gần 100 vận động viên tranh tài.

Mitsubishi Xpander vẫn là cái tên đứng ở ngôi đầu bảng và là mẫu xe bán chạy nhất tháng 4. Điểm đặc biệt là mẫu xe xếp hạng nhất và hạng thứ 2 chỉ cách nhau đúng một chiếc.