Giá điện sẽ được điều chỉnh

Trong thời gian tới, giá điện sẽ có sự điều chỉnh, do đó Bộ Công thương yêu cầu EVN phối hợp với các cơ quan liên quan (Tổng cục Thống kê) để đánh giá kỹ các tác động đến tình hình kinh tế vĩ mô và các nhóm khách hàng sử dụng điện để đề xuất lộ trình điều chỉnh giá bán lẻ điện năm 2023 và mức độ điều chỉnh phù hợp, bảo đảm ổn định chính trị và trật tự an toàn xã hội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị ASEAN cần thực hiện 5 tăng cường để hướng tới các mục tiêu đến năm 2045, với khát vọng về cộng đồng phát triển năng động, tự cường.

Sáng 23/4, trong khuôn khổ diễn đàn Tương lai ASEAN, phiên họp "ASEAN phát triển nhanh vì tương lai bền vững" đã được tổ chức nhằm thảo luận về tương lai ASEAN trong chuyển đổi số để đưa tới một ASEAN số hoá. Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam và Bộ trưởng Ngoại giao thứ hai Brunei chủ trì.

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Hành trình “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông”. Hành trình khởi đầu vào ngày mai, 24/4, tại di tích lịch sử Cột cờ Hà Nội.

Nhằm phát triển thể thao cộng đồng cho người khuyết tật giai đoạn 2024-2029, Uỷ ban Paralympic Việt Nam đã cho ra mắt Dự án "Thể thao Vì ngày mai".

Một tuần trước kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, các chuyến bay từ hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM đều có tỷ lệ đặt chỗ cao.

Sáng 23/4, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn, Trưởng Ban chỉ đạo chủ trì Hội nghị giao ban chỉ đạo triển khai đầu tư, cải tạo trường học công lập đạt chuẩn quốc gia, nâng cấp hệ thống y tế và tu bổ, tôn tạo di tích trong giai đoạn 2022 – 2025 và các năm tiếp theo của thành phố với các Sở, nghành, địa phương. Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Dương Đức Tuấn, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Phạm Quý Tiên.