‘Già gân và mỹ nhân' tập 43: Cố chấp

Những tưởng sẽ có thể xây đắp một gia đình bình thường, hạnh phúc với Lâm Tiểu Âu, nhưng những biến cố liên tiếp ập tới một lần nữa khiến Ngô Tranh nản lòng, thoái chí. Anh không muốn người con gái mình yêu phải nếm trải vất vả, đau khổ do cuộc đời anh đem đến. Vì thế mà Ngô Tranh quyết định không níu kéo Lâm Tiểu Âu khi biết cô định ra nước ngoài sinh sống. Tập tiếp theo của bộ phim “Già giân và mỹ nhân” sẽ được phát sóng lúc 21h kênh 1 Truyền hình Hà Nội ngày 17/03/2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bộ phim có sự góp mặt của Trạch Vũ không được khán giả đón nhận khiến Mỹ Lệ cảm thấy vô cùng bức xúc. Không muốn Phúc Tử phải lo lắng cho mình, Trạch Vũ đã cố gắng che giấu cảm xúc thực. Mời các bạn đón xem tập 42 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 28/3 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Luôn phải nhận sự công kích từ ông Phúc, Tiểu Bắc đã tìm cơ hội trả đũa. Mời các bạn đón xem tập 41 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 27/3 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Cuộc sống của Huệ may mắn vì đã gặp được Chính, người đàn ông tử tế và thương yêu mẹ con cô thật lòng. Còn Nhẫn vẫn mãi luẩn quẩn trong vòng lao lý. Mời các bạn đón xem tập 11 của bộ phim 'Những mảnh đời ngang trái', phát sóng lúc 13h ngày 27/3 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Sau nhiều ngày dồn nén cảm xúc, Hiên Vũ quyết định bày tỏ tình cảm lòng mình với Nhan Phi khiến cô vô cùng ngạc nhiên khi cậu nói không quan tâm tuổi tác và tình trạng hôn nhân. Mời các bạn đón xem tập 4 của bộ phim 'Khoa học tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 27/3 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Nhờ có sự giúp đỡ của Từ Lăng, kế hoạch lăng xê ảnh hậu Lệ Hoa của Hướng Vãn đã diễn ra suôn sẻ. Tình cảm giữa Hướng Vãn và Mạc Bắc cũng ngày một tốt đẹp. Mời các bạn đón xem tập 27 của bộ phim 'Trách em sao quá xinh đẹp', phát sóng lúc 20h ngày 27/3 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bất ngờ tặng quà sinh nhật cho Kiều Kiều, hành động ga lăng của Trạch Vũ vô tình lại khiến Phúc Tử chạnh lòng. Mời các bạn đón xem tập 40 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 26/3 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.