‘Già gân và mỹ nhân' tập 44: Đối diện

Dù mới chỉ yêu nhau vài tháng, nhưng Lâm Tiểu Âu đã dành cho Ngô Tranh một thứ tình cảm sâu sắc, không thể buông bỏ. Với những nỗ lực cuối cùng, Tiểu Âu đã cố gắng thuyết phục anh đối diện với tình cảm của hai người một lần cuối cùng trước khi cô đi Mỹ. Tập tiếp theo của bộ phim “Già giân và mỹ nhân” sẽ được phát sóng lúc 21h kênh 1 Truyền hình Hà Nội ngày 18/03/2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lo lắng cho sự an nguy của Ngọc Trản, hoàng thượng đã không màng đến tính mạng của chính mình. Mời các bạn đón xem tập 15 của bộ phim 'Phù thế song kiều truyện', phát sóng lúc 20h ngày 25/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Coi thường xuất thân của Uyên, bà Thuý không ngần ngại buông lời cay nghiệt khiến mối quan hệ thông gia giữa hai nhà trở nên căng thẳng. Mời các bạn đón xem tập 24 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 24/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Tào Hàn bắt giữ Giang Thiệu và Kim Trản. Tào Hàn muốn đưa Kim Trản hồi cung. Mời các bạn đón xem tập 14 của bộ phim 'Phù thế song kiều truyện', phát sóng lúc 20h ngày 24/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Từng rất yêu và tin tưởng Trạch Vũ, nhưng sau cái chết đột ngột của bố, nỗi cô đơn khiến Phúc Tử trở nên hoài nghi với tình cảm bấy lâu nay giữa cô và Trạch Vũ. Mời các bạn đón xem tập 64 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 24/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không có đủ dũng khí để thừa nhận tình cảm với Lực Chính, Thiếu Hi còn đưa ra một quyết định ngốc nghếch đó là tỏ tình với Kim Vũ Bân. Mời các bạn đón xem tập 5 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 24/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lo lắng Ngọc Trản đi đường vất vả, Bệ hạ lệnh dừng lại nghỉ ngơi, trùng hợp nơi ấy có một ngôi miếu thờ Nguyệt lão thần - cầu duyên. Ngọc Trản cho rằng bệ hạ cố tình sắp đặt, nên bệ hạ đã tìm cách chứng minh. Mời các bạn đón xem tập 13 của bộ phim 'Phù thế song kiều truyện', phát sóng lúc 20h ngày 23/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.