Giá máy tính, điện thoại giảm sâu trong mùa tựu trường

Sau nhiều chương trình khuyến mãi nhân dịp lễ lớn của đất nước, các siêu thị và cửa hàng điện máy lớn tiếp tục thực hiện các chương trình giảm giá sâu nhân mùa tựu trường của học sinh, sinh viên. Trong đó, máy tính, điện thoại là mặt hàng có nhiều mức giá ưu đãi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng cục Hải quan vừa ban hành kế hoạch chống buôn lậu, vận chuyển trái phép vàng, tiền tệ qua biên giới.

NHNN cho biết sẽ tiếp tục tổ chức bán đấu thầu vàng miếng SJC vào ngày 16/5. Giá tham chiếu để tính giá đặt cọc là 87,5 triệu đồng/lượng.

Giá vàng thế giới phục hồi trong phiên giao dịch hôm qua nhờ đồng đô la Mỹ và lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ giảm, sau khi số liệu cho thấy lạm phát đang giảm chậm hơn nhiều so với dự báo và Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) nhiều khả năng sẽ phải duy trì lãi suất cao trong thời gian dài.

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) bình quân bốn tháng đầu năm tăng 3,93% so với cùng kỳ năm trước, gần bằng cận dưới của mục tiêu lạm phát cả năm từ 4% - 4,5%.

NHNN khuyến nghị người dân cần thận trọng khi tham gia giao dịch vàng để giảm rủi ro trước tình hình biến động giá vàng của thị trường vàng quốc tế và việc điều hành, kiểm soát thị trường vàng thời gian tới.

Phiên đấu thầu vàng thứ 6 đã có kết quả khả quan hơn so với các phiên trước. Đến chiều cùng ngày, giá vàng đã giảm theo đà thế giới. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia lo ngại phiên giảm giá của vàng miếng SJC trên toàn thị trường có thể chỉ là quãng nghỉ trước khi bước vào đợt tăng giá mới.