Giá nhà đất trong ngõ tăng mạnh - Bản tin Nhà đất và đầu tư

(HanoiTV) - Bản tin Nhà đất và đầu tư phát sóng vào 17h30 hàng ngày trên Kênh 1.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cân nhắc cải tạo nhà ở riêng lẻ trong khu di tích; Bình ổn giá nhà bằng đánh thuế bất động sản; Cảnh báo cò đất thổi giá khi có bảng giá đất mới... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Tăng cường chỉ đạo, triển khai thi hành Luật Đất đai; Rà soát kỹ lưỡng, cân đối các chỉ tiêu sử dụng đất; Hà Nội thông báo hạn nộp hồ sơ gia hạn sử dụng đất... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Sớm đưa Luật Đất đai vào thực tiễn cuộc sống; Trúng giá cao nhưng nhiều lô đất đấu giá vẫn bỏ hoang; Đất đấu giá Thường Tín, thửa cao nhất 52,8 triệu/m2... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Giá nhà, đất tại một số địa bàn tăng cao đột biến; Nhà tập thể được rao bán với giá cao phi lý; Bộ Xây dựng đề xuất thí điểm trung tâm giao dịch bất động sản... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Luật Đất Đai 2024 sẽ giúp Hà Nội dẫn đầu phát triển TOD; Hà Đông: Đấu giá đất đến đêm, thửa cao nhất 262 triệu/m2; Cải tạo chung cư cần áp dụng đồng bộ các biện pháp... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất huyện Đông Anh đến năm 2030; Quốc Oai dừng đấu giá 39 lô đất tại xã Tân Phú; Quận Hà Đông tổ chức đấu giá 27 thửa đất ở;... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.