Gia tăng bệnh lý tim mạch do nắng nóng

Trước thời tiết nắng nóng như hiện nay, các chuyên gia y tế cảnh báo, nhiệt độ khắc nghiệt sẽ làm tăng nguy cơ đối với những người mắc các bệnh lý mạn tính về tim mạch. Và nhiệt độ càng cao thì mối đe dọa càng lớn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

UBND quận Hoàn Kiếm thông báo sẽ kéo dài hoạt động các không gian đi bộ trên địa bàn trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, từ ngày 26/4 đến hết ngày 1/5.

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4, 138 năm Ngày Quốc tế lao động 1/5 và kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5, UBND thành phố Hà Nội đề nghị các cơ quan, đơn vị, bệnh viện, trường học và nhân dân thành phố treo cờ Tổ quốc.

Trước thềm kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, lượng khách du lịch đến Điện Biên tăng đột biến. Trung bình mỗi ngày có khoảng 10 nghìn lượt khách.

Cục Hàng không Việt Nam vừa quyết định áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay, các cơ sở cung cấp dịch vụ không lưu dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, Hà Nội hôm nay nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, khả năng xảy ra lốc, sét.

Việc xây dựng trường chuẩn quốc gia ở Hà Nội gặp nhiều khó khăn do các quận nội thành sĩ số học sinh tăng nhanh, trong khi hạ tầng trường lớp đáp ứng không kịp. Đây là một thông tin đáng chú ý được đưa ra tại Hội nghị giao ban Ban chỉ đạo triển khai đầu tư, cải tạo trường học công lập đạt chuẩn quốc gia, nâng cấp hệ thống y tế và tu bổ, tôn tạo di tích trong giai đoạn 2022 - 2025 và các năm tiếp theo của thành phố diễn ra sáng 23/4.