Giá tour Tết tăng nhưng không cao như lo ngại

Cuối năm, vào dịp lễ Tết, nhiều người có thú vui đi du lịch cùng gia đình và bạn bè. Năm nay, kinh tế tiếp tục khó khăn nên nhiều hãng lữ hành đã hợp tác với ngân hàng hoặc các đơn vị cung cấp dịch vụ như: lưu trú, vận chuyển, nhà hàng, để có được các mức giá ưu đãi lớn, giúp giá tour giảm từ 10 - 20% so với cùng kỳ năm ngoái

Điển hình như tour đi Nhật Bản có mức giá chỉ từ 25 triệu, có tuyến giảm tới 6 triệu đồng. Hay tour đi Thái Lan chỉ từ 5 triệu rưỡi. Các tour đi Ai Cập, Ấn Độ, Dubai, Nam Phi, Úc có giá trọn gói từ 11,9 triệu.

Ngoài ra, nhiều đơn vị kinh doanh lữ hành còn có các đợt khuyến mãi lên tới 5 triệu/khách, dành cho đoàn khách đăng ký tour trước 3-5 tháng. Hoặc các gói ưu đãi dành riêng cho kiều bào, nhà giáo và quân nhân. /.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngành công nghiệp hiện đang tích cực chuyển đổi xanh để hướng đến phát triển bền vững. Trong khi đó, Việt Nam mới chỉ có 4 khu công nghiệp sinh thái.

Sáng 18/9, tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện “Toàn cảnh thị trường bất động sản Việt Nam 2024 và Tiêu điểm Bình Dương”.

Khi bất động sản đang có xu hướng ấm lại và lãi suất huy động tại các ngân hàng liên tục tăng, câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư đặt ra lúc này: Đầu tư gì trong những tháng cuối năm 2024?

Bộ Công Thương vừa thông tin về tình hình cung ứng xăng dầu 7 tháng của năm 2024 và kế hoạch sản xuất, nhập khẩu những tháng cuối năm.

Ngành F&B Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, với tốc độ tăng trưởng trung bình 10-12% hằng năm.

Thủ tướng vừa yêu cầu Ngân hàng Nhà nước, hệ thống ngân hàng nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng nhằm hỗ trợ khách hàng khôi phục sản xuất kinh doanh và cải thiện đời sống sau bão Yagi.