Giá vàng biến động mạnh, vàng nhẫn giảm 1,2 triệu đồng/lượng

Giá vàng nhẫn ngày hôm nay (13/3) quay đầu giảm mạnh hơn 1 triệu đồng/lượng so với đầu giờ sáng 12/3.

Tại Công ty Bảo Tín Minh Châu, giá vàng nhẫn ở mức 68,38 - 69,78 triệu đồng/lượng, giảm mạnh 1,2 triệu đồng/lượng chiều mua và giảm 1,1 triệu đồng/lượng chiều bán so với chốt phiên hôm 12/3.

Giá vàng khu vực Hà Nội.

Vàng nhẫn Doji 9999 cũng giảm về 68,30 - 69,60 triệu đồng/lượng, giảm mạnh hơn 1 triệu đồng/lượng chiều mua vào so với sáng 12/3.

Giá vàng trang sức tại Hà Nội.

Sau khi lên đỉnh 1.282 USD/ounce, giá vàng thế giới hôm nay (13/3) giảm mạnh 26 USD do bị bán chốt lời sau khi lạm phát tại Mỹ tăng nhẹ, đồng USD tăng giá so với nhiều ngoại tệ kệ khác.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Điện Biên đang là tâm điểm của cả nước với một loạt hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Dự kiến, hàng trăm ngàn người dân từ khắp nơi sẽ đổ về tham dự lễ kỷ niệm. Nhằm đảm bảo thông tin liên lạc được duy trì thông suốt, các nhà mạng lớn đã ráo riết thực hiện các công tác chuẩn bị về hạ tầng cũng như nhân lực.

Đến với Điện Biên hôm nay, sau 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ chúng ta có thể nhận thấy rõ sự thay đổi của mảnh đất gắn liền với chiến thắng “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Trong khí thế của những ngày tháng lịch sử này, chúng tôi có dịp gặp lại những chiến sĩ Điện Biên năm xưa. Tuy hầu hết các cựu chiến binh đã bước vào tuổi 90, nhưng những ký ức về chiến dịch Điện Biên Phủ vẫn còn đó trong tâm khảm mỗi người.

Ngành Ngân hàng Việt Nam đã trải qua một năm 2023 đối diện với nhiều thách thức từ kinh tế và tài chính toàn cầu với việc xuất khẩu giảm và lãi suất quốc tế tăng, các ngân hàng đang phải đối mặt với áp lực tài chính khó khăn và sự cạnh tranh gay gắt. Trong bối cảnh này, chiến lược phát triển thương hiệu trở thành yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định sự thành công và tồn tại vững mạnh của các ngân hàng.

Sau những thành tích đáng buồn của HLV tiền nhiệm Philippe Troussier, bóng đá Việt Nam hy vọng sẽ có những thay đổi trong thời gian tới với một làn gió mới HLV Kim Sang Sik sẽ mang đến.

Đối đầu với Juventus tại vòng 35 giải vô địch quốc gia Italia, AS Roma đã để hoà Juventus và có nguy cơ hụt vé tham dự Champions League.

Tối 5/5, CLB Thể Công Viettel tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trên sân Hàng Đẫy tại vòng 16 V-League.