Giá vàng hôm nay 14/6, giao dịch xấp xỉ 77 triệu đồng/lượng

Giá vàng chiều qua không ghi nhận biến động khi giá vàng trong nước giao dịch ổn định, xấp xỉ 77 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.

Cụ thể, DOJI Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cùng niêm yết giá vàng quanh ngưỡng 74,98 triệu đồng/lượng mua vào; 76,98 triệu đồng/lượng bán ra.

Ảnh minh họa

Giá vàng SJC ở khu vực Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh niêm yết giá vàng ở mức 74,98 triệu đồng/lượng mua vào và 76,98 triệu đồng/lượng bán ra.

Phú Quý SJC niêm yết giá vàng quanh ngưỡng 75,5 triệu đồng/lượng mua vào; 76,98 triệu đồng/lượng bán ra.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giá vàng thế giới trong ngày hôm qua 17/6 giao ngay ở mức 2.316,77 USD/ounce, so với chốt phiên giao dịch tuần vừa qua đã giảm hơn 15 USD/ounce.

Giá vàng chiều nay 17/6 tăng, giảm trái chiều ở một số mặt hàng sau nhiều ngày 'bất động'. Trong khi vàng DOJI tăng ở chiều mua thì vàng PNJ giảm nhẹ ở cả hai chiều mua vào và bán ra.

Giá vàng trong nước hôm nay tiếp tục đi ngang, hiện tại được giao dịch ở mức 76,98 triệu đồng/lượng.

Thị trường vàng đã có tuần ổn định khi giá duy trì mức 76,98 triệu đồng/lượng kể từ khi các ngân hàng Agribank, BIDV, VietinBank, Vietcombank và Công ty SJC bán vàng cho dân, sau khi mua vàng trực tiếp từ Ngân hàng Nhà nước.

Ghi nhận vào chiều qua, giá vàng SJC trong nước được niêm yết ở mức 74,98 – 76,98 triệu đồng/lượng mua vào/bán ra, ổn định cả chiều mua và bán.

Giá vàng chiều qua không ghi nhận biến động khi giá vàng trong nước giao dịch ổn định, xấp xỉ 77 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.