Giá vàng ngày 6/10, vàng nhẫn lại lập đỉnh mới

Giá vàng miếng ở trong nước tương đối ổn định, nhưng giá bán vàng nhẫn trơn của Công ty Bảo Tín Minh Châu có đột biến với mức 83,58 triệu đồng/lượng.

Cụ thể, Công ty Bảo Tín Minh Châu báo giá bán vàng nhẫn trơn bán ra ở mức 83,58 triệu đồng/lượng. Đây là mức cao nhất của giá vàng nhẫn 9999 từ trước đến nay, vượt qua mốc đỉnh cũ là 83,5 triệu đồng/lượng hồi cuối tháng 9. 

Như vậy, giá vàng nhẫn đã thiết lập mốc đỉnh lịch sử mới, chạm mức 83,6 triệu đồng/lượng.

Ảnh minh hoạ: Báo Thanh niên.

Trong khi đó, giá vàng miếng ổn định. Vàng PNJ tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh được mua vào ở mức 82,8 đồng/lượng; bán ra ở mức 83,6 triệu đồng/lượng. 

Giá vàng SJC của Tập đoàn Vàng bạc, đá quý Phú Quý mua vào ở mức 82,3 triệu đồng/lượng, trong khi giá bán được giữ ổn định là 84 triệu đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, khu vực Bắc Bộ tối 28/9 đã xuất hiện các cơn mưa rào và dông cục bộ. Từ ngày 29/9, các tỉnh phía Bắc và Hà Nội, sẽ có mưa to đến rất to với lượng mưa có thể vượt 80mm.

Tại thị trường vàng trong nước, giá vàng miếng vẫn giữ nguyên trong khi giá vàng nhẫn tiếp tục tăng lên mức kỷ lục mới.

Ngày 27/9, giá vàng nhẫn trong nước tiếp đà tăng và cán mốc 83,45 triệu đồng/lượng; trong khi đó giá vàng miếng SJC vẫn giữ ở mức 83,5 triệu đồng/lượng bán ra.

Sáng 27/9, cùng chiều với đà tăng của giá vàng thế giới, giá vàng nhẫn trong nước tiếp đà tăng và vượt mốc 83,35 triệu đồng/lượng, trong khi giá vàng miếng SJC giữ nguyên ở mức 83,5 triệu đồng/lượng.

Trong khi giá vàng miếng đứng yên, giá vàng nhẫn tiếp đà tăng mạnh với vàng một số thương hiệu vượt 83 triệu đồng/lượng.

Ngày 26/9, giá vàng nhẫn tiếp tục tăng, vượt ngưỡng 83 triệu đồng/lượng, cao nhất từ trước đến nay. Như vậy, giá vàng nhẫn trong nước đang tiến sát giá vàng miếng SJC, chênh lệch chỉ khoảng 200.000 đồng/lượng.