Giá vàng nhẫn lập đỉnh mới với giá 74 triệu đồng/lượng

Giá vàng nhẫn tăng mạnh, nhiều thương hiệu tăng thêm hơn 1 triệu đồng mỗi lượng chỉ sau một đêm. Chiều ngày 6/4, có thương hiệu nâng giá bán lên mức cao kỷ lục chưa từng có, vượt mốc 74 triệu đồng/lượng.

Tính từ đầu năm đến nay, giá vàng nhẫn trơn 24k đã tăng gần 10 triệu đồng một lượng và liên tục phá vỡ các mốc kỷ lục. Còn giá vàng miếng đến nay đã tăng hơn 8 triệu đồng một lượng so với đầu năm.

Chênh lệch giữa giá vàng miếng và nhẫn trơn ngày càng thu hẹp

Theo giới phân tích, do lo ngại sửa đổi chính sách liên quan đến vàng miếng nên nhiều người chuyển sang mua vàng nhẫn trơn khiến giá mặt hàng này tăng mạnh hơn. Chênh lệch giữa giá vàng miếng và nhẫn trơn ngày càng thu hẹp, hiện dao động trong khoảng gần 9 triệu đồng một lượng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giá vàng chiều 12/5 giảm mạnh, nhưng vàng SJC hiện vẫn ở mức cao hơn 91 triệu đồng/lượng.

Sau chuỗi ngày tăng “phi mã”, giá vàng các thương hiệu trong nước bất ngờ đảo chiều “lao dốc” với mức giảm cao nhất hơn 2 triệu đồng.

Đến 9h46 sáng nay (11/5), vàng miếng SJC trong nước giảm cả triệu đồng mỗi lượng ở cả hai chiều, mua vào còn 88,8 triệu đồng/lượng và bán ra là 91,3 triệu đồng/lượng.

Cùng chiều với diễn biến trên thị trường vàng thế giới, giá vàng các thương hiệu trong nước tiếp tục được điều chỉnh tăng mạnh, chạm mốc 92,4 triệu đồng/lượng.

Tới trưa 10/5, giá vàng SJC lập đỉnh mốc mới, tăng cao nhất trong lịch sử với giá bán ra là 92 triệu đồng/lượng, tăng 2,5 triệu đồng/lượng so với cuối phiên ngày 9/5.

Sau khi tăng mạnh vào sáng qua (9/5), chiều cùng ngày, giá vàng tiếp tục tăng 1,8 triệu đồng/lượng so với hôm trước, vượt 89 triệu đồng.