Giá xăng tiếp tục tăng mạnh, xăng RON95-III tăng hơn 500 đồng/lít

Theo điều hành của liên Bộ Công thương - Tài chính, từ 15h hôm nay 04/07, giá xăng dầu tiếp tục tăng mạnh, Xăng E5RON92 tăng 447 đồng/lít, giá bán là 22.461 đồng/lít; xăng RON95-III tăng 542 đồng/lít, giá bán lên mức 23.552 đồng/lít.

Như vậy, giá xăng đã có bốn đợt tăng liên tiếp kể từ tháng 6/2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Các doanh nghiệp xuất nhập khẩu và logistics Việt đang chịu nhiều áp lực liên quan đến rào cản kỹ thuật về môi trường, chuyển đổi xanh, chuyển đổi số. Bức tranh xuất nhập khẩu của nước ta sẽ phân hóa rất rõ rệt, đòi hỏi các doanh nghiệp phải có chiến lược linh hoạt và thích ứng nhanh chóng.

Theo thông tin công bố từ Ngân hàng TMCP Kiên Long, ông Trần Ngọc Minh - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc sẽ là người kế nhiệm, giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT KienlongBank.

Cơ chế thí điểm giá điện hai thành phần phải sớm trình cấp có thẩm quyền xem xét, để đảm bảo công bằng khi cho mua bán điện trực tiếp.

Thu nhập bình quân của người lao động trong 6 tháng đầu năm 2024 đạt 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4% so với cùng kỳ 2023, đây là số liệu mới nhất trong báo cáo của Tổng cục Thống kê.

Mức lương cơ sở chính thức tăng lên 30% từ ngày 1/7/2024 cũng kéo theo tâm lý e ngại của người tiêu dùng, vì khi lương tăng, giá cả các loại hàng hóa cũng tăng.

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức vòng chung kết Hội thi tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024.