Giải Ba Tiếng hát Hà Nội Minh Hiếu ra mắt MV mới

Tiếng hát Hà Nội là bệ phóng lớn cho các thí sinh của cuộc thi bước vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Các thí sinh bước ra từ cuộc thi đã có những bước phát triển nhất định. Sau Quán quân Trần Thị Vân Anh có buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp diễn vào 1 tháng trước, thì tối ngày 2/2, Giải Ba Tiếng hát Hà Nội 2023 – Phạm Minh Hiếu cũng đánh dấu hoạt động âm nhạc của mình bằng MV đầu tay mang tên “Xuân Không Về”.

Ca khúc "Xuân Không Về" là một sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, được Phạm Minh Hiếu xin phép sử dụng bản quyền để hoàn thiện trong MV nói về những người phụ nữ về nhà chồng làm dâu, ăn Tết xa nhà nên có nỗi buồn man mác. Câu chuyện trong MV bắt đầu từ hình ảnh một cô gái tình cờ gặp và phải lòng một chàng trai khi đang đi dạo trên phố. Sau này, khi cả hai đã lấy nhau, cô gái về ở nhà chồng, mang nỗi buồn trong lòng vì không được đón Tết cùng bố mẹ đẻ.

 

MV "Xuân Không Về" là sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên của Phạm Minh Hiếu.

Chia sẻ về ý nghĩa của ca khúc, Phạm Minh Hiếu cho biết: "Mình thực hiện MV này như một món quà động viên tinh thần cho họ, những người con xa xứ, những người phụ nữ về làm dâu ăn Tết xa nhà dịp xuân Giáp Thìn 2024. Mặc dù đây không phải một bài hoàn toàn mới, nhưng mình nghĩ MV này sẽ thể hiện một làn gió mới nhất cho khán giả đón xem”.

Với câu chuyện đơn giản, ca từ và giọng hát truyền cảm của Phạm Minh Hiếu đã chạm vào trái tim của người nghe, đặc biệt là những nàng dâu xa xứ.

 

MV "Xuân Không Về" mang tâm trạng của nhiều người con làm dâu xa xứ.

Bước ra từ cuộc thi “Tiếng hát Hà Nội 2023” với thành tích là Giải Ba, thí sinh của dòng nhạc dân gian - Phạm Minh Hiếu ngày càng khẳng định sự nghiêm túc trong sự nghiệp âm nhạc của mình khi tích cực tham gia nhiều chương trình của Thủ đô nói chung và Đài Hà Nội nói riêng.

 

Phạm Minh Hiếu biểu diễn nhiều trong các chương trình nghệ thuật uy tín của Thủ đô.

Giải Ba “Tiếng hát Hà Nội 2023” – Phạm Minh Hiếu chia sẻ: “Tiếng hát Hà Nội là một bệ phóng lớn cho các thí sinh như Minh Hiếu. Bởi vì Đài Hà Nội rất quan tâm và dồng hành với các thí sinh. Nhờ có Tiếng hát Hà Nội, sự nghiệp phát triển của Minh Hiếu đang trên đà có những khởi sắc mới hơn”.

Với sự nỗ lực, đầu tư trong sản phẩm âm nhạc của mình, Minh Hiếu được dự đoán sẽ có những bước phát triển lớn hơn nữa trong thời gian tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vở Opera ''Công nữ Anio'' sẽ được công diễn tại Hà Nội vào 19h ngày 23/7 tại Nhà hát Tuổi trẻ.

Noo Phước Thịnh vừa cho ra mắt MV comeback với tựa đề "Đùa anh đau đấy".

Tối 9/7, Orange vừa ra mắt MV "Em Nên Yêu Cô Ta", một ca khúc tự sáng tác nằm trong album "CAM'ON" phát hành hồi tháng 1 năm nay.

Tối 7/7, nghệ sĩ khách mời cuối cùng tham gia Live Concert Thiên Hà Tinh Khôi của diva Hà Trần cũng đã được tiết lộ. Đó chính là rapper Đen. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

20h tối nay (7/7), nữ ca sĩ đầy tài năng và nội lực Ngọc Tú Eira sẽ gửi tới quý vị và các bạn những ca khúc đang được giới trẻ vô cùng yêu thích trong minishow phát trực tiếp “S4 LIVE”. Hãy lắng nghe giọng ca từng gây ấn tượng tại Tiếng hát Hà Nội 2023 trên kênh YouTube "Giai điệu Hà Nội" và kênh YouTube "Ngọc Tú Eira".

Vào 16h ngày 7/7, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam phối hợp với Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam tổ chức chương trình hòa nhạc ngoài trời đặc biệt “Giai điệu mùa hạ” tại khuôn viên bảo tàng (66 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội).