Giải bóng bàn tranh cúp báo Hà Nội mới khởi tranh

Giải bóng bàn các CLB Hà Nội mở rộng lần thứ 10 tranh cúp báo Hà Nội mới khởi tranh, với sự góp mặt của hơn 300 VĐV chuyên nghiệp và không chuyên đến từ 60 CLB trên địa bàn Thủ đô cùng một số tỉnh thành trên cả nước tham gia tranh tài.

Các VĐV sẽ thi đấu ở 12 nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Trong đó, nội dung thu hút đông VĐV nhất là đồng đội nam phong trào với 42 đội tham gia, tăng hơn 10 đội so với mùa giải trước. Ban Tổ chức chia các đội vào 14 bảng đấu, chọn các đội xuất sắc mỗi bảng vào vòng đấu loại trực tiếp để tranh ngôi vô địch.

Đây là sự kiện quan trọng của thể thao TP Hà Nội được tổ chức thường niên. Giải đấu khởi tranh từ ngày hôm nay và kết thúc với những trận chung kết vào chiều 12/11.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trận tứ kết tiếp theo tại cúp Quốc gia 2024 đã diễn ra trên SVĐ Thiên Trường chứng kiến màn so tài giữa hai CLB Thép xanh Nam Định và Becamex Bình Dương. Trận đấu lần này được đánh giá ngang sức ngang tài khi cả hai đội bóng đều đang sở hữu đội hình chất lượng và có phong độ ổn định.

Sau hàng loạt bản hợp đồng nhập tịch gần đây như Rafael Struick, Thom Haye hay Ragnar Oratmangoen, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã công bố cái tên mới gia nhập đội tuyển Indonesia, lần này là ở vị trí thủ môn.

Trang chủ CLB Chelsea vừa thông báo trung vệ Thiago Silva sẽ rời Stamford Bridge sau 4 năm gắn bó, khi mùa giải 2023-2024 kết thúc.

Cái tên được nhắc đến rất nhiều trong 24h qua là Rory Mcllroy và người bạn của anh, Shane Lowry. Trong sự nghiệp rất thành công của mình, Rory McIlroy chưa từng vô địch giải golf Zurich Classic. Anh quyết tâm ở giải đấu năm nay, nhưng hành trình để có được danh hiệu là không hề đơn giản.

Tại giải VĐQG Tây Ban Nha, cơ hội bảo vệ danh hiệu vô địch của Barcelona đang trở nên mong manh sau thất bại tại trận El Clasico. Tuy nhiên mới đây, HLV Xavi chính thức gia hạn hợp đồng với đội bóng này. Liệu đây có phải là niềm khích lệ về tinh thần đối với Barca ở vòng 33 giải VĐQG Tây Ban Nha hay không?

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và đánh dấu 35 năm mối quan hệ ngoại giao giữa 2 nước Việt Nam - Brazil, trên SVĐ Hàng Đẫy đã diễn ra trận bóng giao hữu giữa CLB Công an Hà Nội và đội bóng gồm các cựu danh thủ Brazil.