Giải bóng đá nữ VĐQG: TP.HCM 1 đăng quang ngôi vô địch

Sau gần 2 tháng tranh tài sôi nổi, giải bóng đá nữ VĐQG cúp Thái Sơn Bắc 2024 đã khép lại với những lượt trận cuối cùng.

Trong cuộc đối đầu với Hà Nội 1, việc vô địch sớm trước một vòng đấu khiến TP.HCM 1 không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng vẫn có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm của Cù Thị Huỳnh Như.

Tuy nhiên, tạo nên sức ép khá lớn sau đó, đại diện Thủ đô đã có 4 pha làm bàn để khép lại trận đấu với chiến thắng 4-1. Cho dù vậy, thất bại này cũng không làm giảm đi niềm vui trong ngày nâng cúp vô địch của các cầu thủ nữ TP.HCM 1.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, các nữ tuyển thủ Than khoáng sản Việt Nam đã thắng đậm Sơn La 10-0 để lên ngôi Á quân. Vị trí thứ 3 thuộc về Thái Nguyên T&T. Còn CLB nữ Hà Nội 1 ở vị trí thứ tư khi có bằng điểm với Thái Nguyên T&T sau lượt đấu cuối nhưng thua về hiệu số.

Các nữ tuyển thủ TP.HCM 1 đã có lần thứ 6 liên tiếp và là lần thứ 13 đăng quang ở giải VĐQG.

Tại lễ bế mạc, ngoài những giải thưởng trao cho các đội Nhất, Nhì và Ba, BTC trao danh hiệu vua phá lưới cho cầu thủ Nguyễn Thị Trúc Hương của Than khoáng sản Việt Nam và danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải cho cầu thủ Nguyễn Thị Tuyết Ngân của TP.HCM 1.

Với chức vô địch mùa giải năm nay, các nữ tuyển thủ TP.HCM 1 đã có lần thứ 6 liên tiếp và lần thứ 13 đăng quang ở giải VĐQG - một kỷ lục của bóng đá nữ Việt Nam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đến sân nhà của Al Shorta trong trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Champions League, trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo không thể góp mặt trong đội hình, Al Nassr đã không thể có được điều mà họ mong muốn trong trận ra quân ở mùa giải mới.

Dù thiếu vắng tiền đạo chủ chốt Nguyễn Đa Hải do đã nhận thẻ đỏ trong trận bán kết với Thái Sơn Nam, nhưng U20 Thái Sơn Bắc vẫn thể hiện được tinh thần thi đấu quyết tâm trước nhà đương kim vô địch.

Trên sân vận động Vinh, Sông Lam Nghệ An tiếp đón SHB Đà Nẵng tại vòng 1 V-League.

Vòng 1 V-League mùa giải 2024/2025, đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai đã có một màn khởi động khá ấn tượng trong ngày ra quân trên sân khách.

Tại vòng 5 La Liga 2024, Atletico Madrid có 1 trận đấu thăng hoa khi tiếp đón Valencia trên sân nhà.

Tại La Liga, mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng các cầu thủ Barcelona tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trên hành trình cạnh tranh ngôi vô địch tại mùa giải năm nay.