Giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ 17

Ngày 26/9, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phối hợp với Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam tổ chức lễ phát động và tập huấn chuyên môn Giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ XVII - Cúp Nestle Milo 2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chắc chắn có suất tham dự Olympic Paris ở môn quyền anh, nữ võ sĩ Khouloud Hlimi đã chăm chỉ tập luyện để chuẩn bị cho Olympic mùa hè thứ 2 trong sự nghiệp. Cô đã tăng cường các buổi tập dưới sự hướng dẫn của HLV Liên đoàn Quyền anh Tunisia là ông Sami Lakhlifi.

Muay Thái đã du nhập vào Việt Nam và trở thành một môn thể thao đối kháng có tốc độ phát triển rất nhanh. Môn võ sử dụng cả đòn tay và chân này được rất nhiều bạn trẻ Hà Nội, đặc biệt là phái nữ, lựa chọn tập luyện hàng ngày để nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần.

Rạng sáng 14/5 đã diễn ra những trận đấu muộn của các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại vòng 35 La Liga, dù đã chắc suất tham dự Champions League mùa giải năm sau nhưng CLB Barcelona vẫn thi đấu hết mình và không hề làm thất vọng các CĐV trên sân nhà khi tiếp đón Real Sociedad.

Sân Vinh đã chứng kiến màn thể hiện nhạt nhoà của Sông Lam Nghệ An cũng như TP.HCM. 90 phút diễn ra với thế trận bế tắc khiến hai đội phải chia điểm trong một trận cầu không bàn thắng.

Thép xanh Nam Định đã có một trận đấu gặp nhiều khó khăn trước Hoàng Anh Gia Lai trên sân Pleiku.

Một đại diện khác của Thủ đô là CLB Hà Nội cũng không được hưởng niềm vui trọn vẹn trong chuyến làm khách trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Những nỗ lực cũng không giúp CLB Hà Nội có được ba điểm và đành chấp nhận hoà 2-2 sau 90 phút. Kết quả này cũng khiến đội bóng Thủ đô vẫn dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH.