Giải cứu nam thanh niên trèo lên mái cầu vượt đi bộ

Sáng 9/3, thông tin từ Đội CSGT đường bộ số 1 (Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội) cho biết, trong quá trình tuần tra kiểm soát, đơn vị đã phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện bất thường, nằm trên mái cầu vượt đi bộ trên đường Trần Nhật Duật (Hoàn Kiếm).

Theo đó, khoảng 22h50 ngày 8/3, Tổ công tác của Đội CSGT đường bộ số 1 thực hiện tuần tra kiểm soát trên đường Trần Nhật Duật thì phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện bất thường đang nằm trên mái cầu vượt dành cho người đi bộ (đoạn đối diện số nhà 385 Hồng Hà, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm). Tổ CSGT đã vận động nam thanh niên bình tĩnh, đồng thời, phân luồng giao thông và giải tán đám đông hiếu kì tập trung theo dõi sự việc.

Lực lượng chức năng triển khai cứu hộ.

Sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Hoàn Kiếm đã điều động một xe thang, một xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, tổ chức đưa nam thanh niên xuống.

Tại hiện trường, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH triển khai đệm hơi và cử cán bộ, chiến sĩ thuyết phục nam thanh niên giữ bình tĩnh.

Cảnh sát PCCC&CNCH triển khai đệm hơi.

Đến 23h45, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã tiếp cận được nạn nhân bằng xe thang và đưa xuống mặt đất an toàn. Lực lượng Cảnh sát PCCC bàn giao nam thanh niên cho Công an phường Phúc Tân và Trung tâm y tế 115.

Tại Công an phường Phúc Tân, Cảnh sát xác định, nam thanh niên là T.V.T. (sinh năm 2000, trú tại Yên Thành, Nghệ An).

Người này khai nhận, đã sử dụng rượu bia rồi đi bộ từ cầu Thăng Long đến cầu vượt dành cho người đi bộ trên đường Trần Nhật Duật và trèo lên mái nằm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thời gian gần đây, việc vận chuyển các chất ma túy qua đường hàng không đang có chiều hướng tăng đột biến cả về số lượng vụ việc, khối lượng tang vật vi phạm với nhiều phương thức, thủ đoạn tinh vi. Trước những khó khăn, thách thức này, các lực lượng chức năng đã chủ động trong công tác phòng ngừa, ngăn chặn và đấu tranh.

Để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như những người xung quanh, khi điều khiển bất kỳ phương tiện nào, người lái cũng cần phải quan sát thật kỹ trước quyết định vượt. Tình huống sau đây là một ví dụ cho việc vượt ẩu, gây ra va chạm giữa xe máy và xe khách.

Ông Nguyễn Văn Bình, Vụ trưởng Vụ pháp chế, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã bị bắt, khởi tố về tội "Cố ý làm lộ bí mật Nhà nước".

Hàng trăm kg lạp xưởng nhập lậu, không có hóa đơn chứng từ, vừa bị Đội 6, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an thành phố Hà Nội, phối hợp cùng Đội QLTT số 14, Cục QLTT Hà Nội, phát hiện và thu giữ.

Tình hình nhập lậu thuốc lá, buôn bán, vận chuyển, quảng cáo thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng trên thị trường qua không gian mạng ngày càng tăng về quy mô và mức độ nghiêm trọng. Đặc biệt là tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử, pha trộn ma túy (cần sa, ma túy tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, đòi hỏi cần có các giải pháp đồng bộ từ phía các cơ quan chức năng.

Giả danh cơ quan công an gọi điện để lừa đảo chiếm đoạt tài sản không phải thủ đoạn mới nhưng nhiều người vẫn mất cảnh giác, "sập bẫy" của các đối tượng. Công an quận Hà Đông, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 15 tỷ đồng.