Giải đua mô tô nước thế giới vào ngày thi đầu tiên

Hôm nay (23/3), Giải đua mô tô nước thế giới (Aquabike World Championship) tổ chức ở Bình Định bắt đầu các lượt đua ở vòng phân hạng. 55 tay đua thuộc 26 quốc gia tham gia tranh tài.

Ngày thi đầu tiên của Giải đua vô địch thế giới mô tô nước UIM-ABP Aquabike World Championship diễn ra với 3 hạng mục. Ở hạng mục Ski Ladies, 11 nữ vận động viên quốc tế sử dụng loại mô-tô nước linh hoạt có thể đạt tốc độ 130km/h. Với phương tiện đua này, động cơ máy 2 stroke/tối đa 1300cc hoặc 4 stroke/1620cc hoặc turbo/tối đa 1000cc. Thành tích tốt nhất thuộc về vận động viên Jasmiin Ypraus người Estonia.

Nữ vận động viên tham gia giải đua

Tại hạng mục Ski Division GP1 có 21 nam vận động viên,  sử dụng phương tiện như các VĐV nữ hạng mục Ski Ladies. Trong ngày đầu tiên, vận động viên quốc tịch Hungaria Kevin Reiterer đạt thành tích tốt nhất.

Những màn rẽ sóng mãn nhãn trên vịnh Thị Nại

Sau Ski Division, 20 tay đua bước vào tranh tài tại hạng Runabout GP1, được xem là hạng mục danh giá nhất giải đấu. Loại mô tô nước sử dụng có thể đạt tốc độ 170km/h. Động cơ 2 stroke/max 2600cc hoặc 4 stroke/2600cc hoặc turbo/max2000cc. VĐV có thể đua đứng hoặc ngồi trên chiếc mô tô để điều khiển theo các đường đua thẳng, cua theo sa hình đua. Dẫn đầu phần thi này là tay đua Francois Medori, quốc tịch Pháp.

Giải đua tiếp tục diễn ra trong ngày mai (24/3) và bế mạc vào chiều cùng ngày.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khoảng 18 giờ 15 ngày 21/4/2024, hầm đường sắt Bãi Gió qua đèo Cả đã được thông sau 10 ngày bị gián đoạn vì sự cố sạt lở.

Theo quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, thành phố sẽ xây dựng 14 tuyến đường sắt đô thị có tổng chiều dài 550km, mức đầu tư khoảng 40 tỷ USD. Với hệ thống đường sắt hiện đại được coi là “xương sống” của giao thông đô thị này, Hà Nội kỳ vọng sẽ giúp người dân dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí trong thành phố, đủ năng lực thay thế phương tiện giao thông cá nhân.

Đã có rất nhiều người bị thương trong một vụ tai nạn giao thông đường thủy giữa một chiếc phà và một chiếc tàu chở 42 hành khách du lịch nước ngoài trên sông Tiền vào chiều hôm qua (19/04)

Trận mưa lớn vào ngày hôm qua (16/4) đã khiến cho sân bay lớn nhất Dubai ngập lụt, máy bay chìm trong biển nước và buộc phải chuyển hướng nhiều chuyến bay.

Phát hiện một thanh niên đang lao vào tàu hàng đang chạy, nhân viên đường sắt ở Đồng Nai đã nhanh trí chạy ra, kéo người này về khu vực an toàn.

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là đến 30/4-1/5, để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp này, các hãng hàng không dự kiến cung ứng khoảng 900.000 ghế trên các đường bay nội địa, bổ sung nhiều chuyến bay đêm để linh hoạt giá vé và lựa chọn cho hành khách.