Giải golf Đài Hà Nội Mùa thu 2022 - Nơi chia sẻ đam mê thể thao

Với mục đích chia sẻ niềm đam mê thể thao và tăng cường đoàn kết, giao lưu, hợp tác giữa các cơ quan, ban ngành và đơn vị trên địa bàn thành phố Hà Nội, Giải Golf Đài Hà Nội Mùa thu 2022, quy tụ các golfer có thành tích cao trong phong trào golf Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 12/11 tới tại Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

Giải Golf Đài Hà Nội Mùa thu 2022 do Đài PT-TH Hà Nội tổ chức nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2022) và kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Đài PT-TH Hà Nội (14/10/1954-14/10/2022).

Với cơ cấu giải thưởng phong phú, dành cho mọi golfer tham gia ở các thứ hạng khác nhau. Giải đấu dự kiến sẽ được giới thiệu trên nhiều kênh truyền hình cả nước và trên hệ thống sinh thái truyền thông của Đài PT-TH Hà Nội, bao gồm hệ thống nền tảng số, phát thanh, truyền hình...Trong đó, hình ảnh lễ khai mạc và trao giải sẽ được LiveStream trên hệ thống nền tảng số của Đài.

Trong nhiều năm qua, Đài PT-TH Hà Nội từng đăng cai và tham gia tổ chức nhiều giải thể thao quy mô của Thủ đô, như giải bóng bàn "Cúp Đài PT-TH Hà Nội", giải đua xe đạp mở rộng....

Ban tổ chức "Giải Golf Đài Hà Nội Mùa thu 2022” kỳ vọng sự thành công của giải lần này sẽ tạo tiền đề cho một giải Golf thường niên ra đời. Giải sẽ trở thành một sân chơi thu hút những người đam mê môn Golf,  góp phần thúc đẩy môn thể thao đang thịnh hành trên thế giới này ngày càng phát triển tại Việt Nam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Golfer Sergio Garcia đã có màn thể hiện thuyết phục tại vòng 2 giải vô địch đồng đội LiV Golf Miami, diễn ra trên sân Trump National Doral nước Mỹ. Tuy nhiên, các đồng đội của golfer người Tây Ban Nha lại không thể cùng góp sức để đưa đội có được thứ hạng tốt.

Tại giải golf Valero Texas mở rộng, Jordan Spieth khởi đầu có phần không mấy thuận lợi, tuy nhiên vòng đấu của anh đã thay đổi chỉ với một cú đánh.

Danh hiệu thứ 11 trong sự nghiệp đã đưa tên tuổi của Nelly Korda xếp vào hàng những tay golf LPGA vĩ đại nhất mọi thời đại. Vô địch giải golf Ford Championship 2024, nữ golfer 25 tuổi người Mỹ đã trở thành golfer đầu tiên vô địch ba giải đấu liên tiếp kể từ thành tích huy hoàng của Nancy Lopez năm 1978.

Danh hiệu thứ 11 trong sự nghiệp đã đưa tên tuổi của Nelly Korda xếp vào hàng những tay golf LPGA vĩ đại nhất mọi thời đại.

Giải golf Valspar Championship là một trong hai giải đấu cuối cùng mở ra cánh cửa đến The Masters 2024, vậy nên tất cả tuyển thủ tham dự đều quyết tâm và nỗ lực. Tay golf người Mỹ Pater Malnati đã bất ngờ vượt qua nhiều tên tuổi để lên ngôi vô địch.

Các giải Golf quốc tế đáng chú ý đã chứng kiến những nhà vô địch mới, đó là hai giải đấu Valspar Championship 2024 và Singapore Classic thuộc hệ thống DP World Tour. Sau bốn ngày thi đấu, hai cái tên bất ngờ cho chức vô địch đã được gọi tên.