Giải golf doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì cộng đồng 2023

Với mục đích vì cộng đồng, gây quỹ từ thiện để cùng chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn và giúp đỡ trẻ em vùng cao, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, đã chức giải golf Vì cộng đồng 2023 - Cúp Bảo Ngọc. Kết thúc giải, các tay golf đã quyên góp được 150 triệu đồng cho quỹ.

Giải được tổ chức với quy mô hơn 200 golfers tham dự. Cũng như năm trước, đây là sự kiện thể thao với mục đích vì cộng đồng, gây quỹ từ thiện để cùng chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn và giúp đỡ trẻ em vùng cao.

Trong nhiều năm qua, Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội thường xuyên tổ chức những chương trình thiện nguyện ở những vùng sâu vùng xa, đặc biệt là việc xây tặng các điểm trường, tạo cơ hội cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với con chữ. Bên cạnh sứ mệnh kết nối và hỗ trợ cộng đồng Doanh nhân, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội còn rất quan tâm đến cộng đồng và hỗ trợ đối tượng yếu thế, cứu trợ khẩn cấp.

Kết thúc Giải, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và Ban tổ chức giải Golf Vì Cộng đồng 2023 – Cúp Bảo Ngọc đã quyên góp cho quỹ từ thiện được số tiền là 150 triệu đồng

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ba golfer Bryson DeChambeau, Max Homa và Scottie Scheffler đã tạo ra một cuộc cạnh tranh đầy kịch tính tại vòng 2 giải golf Augusta National The Masters 1000. Qua đó những dấu ấn đặc biệt đã được thiết lập tại giải đấu lần này.

Golfer Sergio Garcia đã có màn thể hiện thuyết phục tại vòng 2 giải vô địch đồng đội LiV Golf Miami, diễn ra trên sân Trump National Doral nước Mỹ. Tuy nhiên, các đồng đội của golfer người Tây Ban Nha lại không thể cùng góp sức để đưa đội có được thứ hạng tốt.

Tại giải golf Valero Texas mở rộng, Jordan Spieth khởi đầu có phần không mấy thuận lợi, tuy nhiên vòng đấu của anh đã thay đổi chỉ với một cú đánh.

Danh hiệu thứ 11 trong sự nghiệp đã đưa tên tuổi của Nelly Korda xếp vào hàng những tay golf LPGA vĩ đại nhất mọi thời đại. Vô địch giải golf Ford Championship 2024, nữ golfer 25 tuổi người Mỹ đã trở thành golfer đầu tiên vô địch ba giải đấu liên tiếp kể từ thành tích huy hoàng của Nancy Lopez năm 1978.

Danh hiệu thứ 11 trong sự nghiệp đã đưa tên tuổi của Nelly Korda xếp vào hàng những tay golf LPGA vĩ đại nhất mọi thời đại.

Giải golf Valspar Championship là một trong hai giải đấu cuối cùng mở ra cánh cửa đến The Masters 2024, vậy nên tất cả tuyển thủ tham dự đều quyết tâm và nỗ lực. Tay golf người Mỹ Pater Malnati đã bất ngờ vượt qua nhiều tên tuổi để lên ngôi vô địch.