Giải Grammy 2023 có hạng mục âm nhạc trò chơi điện tử

Giải thưởng danh giá Grammy lần thứ 65 (2023) lần đầu tiên có thêm hạng mục dành cho âm nhạc trong trò chơi điện tử.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thành phố Rio, Brazil đang trong quá trình chuẩn bị cho buổi hoà nhạc miễn phí của ca sĩ Madonna, chào đón người yêu âm nhạc đến bãi biển Copacabana và giao lưu cùng siêu sao nhạc pop nổi tiếng này.

Tỏa sáng tên sân khấu của Coachella luôn là điều mà các nghệ sĩ chân chính mong muốn. Lễ hội này vẫn luôn được mệnh danh là nơi quy tụ nhiều tên tuổi với những đóng góp đáng kể trong âm nhạc. Ngoài các ngôi sao quốc tế, người hâm mộ còn vô cùng phấn khích khi Coachella 2024 có sự góp giọng của nữ ca sĩ gốc Việt là thuy.

Sau khi vượt qua nhiều cái tên nổi tiếng để giành giải 'Album của năm' tại Grammy 2024, Taylor Swift đã khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ sẽ tiếp tục phát hành album hoàn toàn mới trong năm nay. Giữ lời hứa với người hâm mộ, mới đây, cô đã công bố gần 20 phiên bản cho album 'The Tortured Poets Department', hứa hẹn sẽ mang đến những giai điệu lãng mạn đầy chất thơ.

Vào đầu tháng này, ca sĩ trẻ An Thu An đã ra mắt sản phẩm đầu tay mang tên “Tứ thân” – MV nhạc dân gian mang màu sắc trẻ trung, hiện đại, tiệm cận với những sản phẩm âm nhạc triệu view của Vpop. Với bối cảnh độc đáo, mang đậm tinh thần dân gian Bắc bộ, MV “Tứ thân” đã nhận được gần 400 nghìn lượt xem sau hơn 1 tuần ra mắt.

Double2T vẫn là Quán quân 'giữ nhiệt' tốt và có độ phủ sóng rộng rãi nhất kể từ khi bước ra khỏi Rap Việt. Vừa ra mắt dự án ý nghĩa 'Đánh cắp mặt trời – Mang điện tới muôn nơi', chàng rapper tiếp tục 'trình làng' album đầu tay trong sự nghiệp. Album mang tên '10 năm trước' được phát hành đúng ngày sinh nhật của Double2T.

Sáng nay (15/4/2024), Tim Cook - CEO của Apple đã có cuộc gặp gỡ mẹ con ca sĩ Mỹ Linh và Mỹ Anh trong một nhà hàng tại Hà Nội trên phố Hàng Bè.